Cước nhận cuộc gọi Roaming quốc tế Viettel giảm tới 83%

Cước nhận cuộc gọi Roaming quốc tế Viettel giảm tới 83%
Tạp chí Nhịp sống số - Từ ngày 20/4/2017, giá cước nhận cuộc gọi Roaming khi khách hàng Viettel chuyển vùng vào 5 quốc gia Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Singapore, Malaysia được giảm đến hơn 80% cước phí.

Viettel, Cước roaming, giảm giá cước,

Đây là chương trình do Tổng Công ty Viễn thông Viettel thực hiện nhằm chào mừng các ngày lễ lớn (30/4 và 01/05).

Cụ thể, từ ngày 20/4/2017, mức giá mới cho 1 phút nhận cuộc gọi ở Hàn Quốc, Mỹ chỉ còn 2.000đ, giảm 83% so với giá cũ (12.100đ/phút). Tương tự, cước nhận cuộc gọi ở Thái Lan, Singapore và Malaysia cũng được giảm 59%, chỉ còn 5.000đ so với mức giá cũ (12.100đ/phút). Giá cước mới áp dụng chung cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau khi chuyển vùng vào các mạng trong cùng 1 quốc gia.

Việc giảm giá cước nhận cuộc gọi tới 5 quốc gia lần này sẽ đưa giá cước roaming về tới mức "bình dân", giúp khách hàng Viettel bỏ đi nỗi lo về chi phí đi đi nước ngoài, đồng thời xóa đi định kiến đắt đỏ của dịch vụ roaming quốc tế

Đại diện Viettel cho biết, Viettel luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của mình một cách tốt nhất, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách thoải mái nhất. Đến nay, Viettel không chỉ là nhà mạng có vùng phủ roaming lớn nhất mà còn luôn tiên phong giảm giá cước dịch vụ roaming quốc tế.

Gần đây nhất, hưởng ứng Hội nghị thượng đỉnh hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ 6 được tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 3, Viettel đã giảm đến 99% giá cước Roaming tại Myanmar, đồng thời giảm giá cước data roaming tại Philippines, Indonesia.

Để đăng ký dịch vụ roaming, quý khách chỉ cần soạn “CVQT” gửi 138 hoặc tải Ứng dụng “Viettel Roaming” trên Google Play Store hoặc App Store (link tải tại http://roaming.vn/app).

 

Có thể bạn quan tâm

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.