Cuối năm, chớ "hoa mắt" vì điện thoại giảm giá

Cuối năm, chớ
Tạp chí Nhịp sống số - Cuối năm là dịp các đơn vị phân phối thiết bị di động tăng doanh số với các chương trình khuyến mại, giảm giá. Nhưng đây có thực là những "cơ hội vàng" cho người dùng khi mua sản phẩm mới?


Ảnh minh họa.

Ham rẻ dễ mắc "bẫy"

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều cửa hàng lại chấp nhận bán hàng khuyến mãi sốc dịp tết. Trong số các cửa hàng khuyến mãi điện thoại, có một tỷ lệ không nhỏ nhiều cửa hàng lợi dụng dịp mua hàng cuối năm để "tẩu tán" các điện thoại cũ được làm mới lại với mức giá giảm mạnh. Trong tình trạng hàng khuyến mãi "vàng thau lẫn lộn",


Người tiêu dùng nên kiểm tra kĩ lưỡng thiết bị di động trước khi mua hàng.  

Người dùng cần kiểm tra kĩ vỏ máy, màn hình cảm ứng, Wi-Fi, các vết xước, phụ kiện kèm theo... '

Ngoài ra, người dùng cần để ý các điều kiện bảo hành, vì một số nơi khuyến mãi điện thoại lại đưa ra điều kiện bảo hành rất mập mờ, dù rằng chấp nhận bảo hành điện thoại tới 12 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.