Đa dạng giải pháp ERP dành cho khách sạn

Đa dạng giải pháp ERP dành cho khách sạn
Tạp chí Nhịp sống số - Nhu cầu quản lý và kinh doanh hiệu quả khách sạn luôn được nhiều doanh nghiệp trong ngành quan tâm nhằm tăng doanh thu cho loại hình kinh tế không khói. Đây cũng chính là nỗ lực không ngừng của giải pháp ERP dành cho khách sạn mà Tâm Đạt (TDA Solutions) đang cung cấp.

Phát triển từ năm 2009, sau 4 năm hoàn chỉnh, đến nay,

giải pháp ERP cho khách sạn, Tâm Đạt Solution, phần mềm quản lý

Bên cạnh đó, cùng xu hướng công nghệ thế giới, giải pháp ERP dành cho khách sạn từ TDA Solutions còn quản lý cả thanh toán, booking, thẻ từ, smart IoT, tiện nghi... một cách hoàn chỉnh nhằm giúp việc quản lý được thuận tiện và dễ dàng.

Ngoài điểm nhấn về tính năng, giải pháp ERP dành cho khách sạn từ TDA Solutions còn phù hợp với tình hình thực tế tại Việt Nam về báo cáo lưu trú, thuế... cũng như các tiện ích khi kết nối với hành chính công.

Trong bối cảnh cạnh tranh, giải pháp ERP dành cho khách sạn từ TDA Solutions không chỉ mạnh về tài chính kế toán mà còn được nội địa hóa từ chính những kinh nghiệm trong nước và quốc tế. Đó chính là điều làm nên thành công cho giải pháp này khi được nhiều chuỗi khách sạn tin tưởng sử dụng tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.