Với ứng dụng này,
Trước đó, Sở VHTTDL Đà Nẵng cũng dự định sẽ lập trang mạng xã hội Facebook để tiếp nhận phản hồi của du khách và người dân về những vấn đề du lịch. Có thể thấy Đà Nẵng không chỉ quan tâm đến việc xây dựng môi trường du lịch trong sạch và hấp dẫn, mà còn là một trong những địa phương đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin và internet vào việc hỗ trợ cho du khách.
Được biết, Đà Nẵng đang hướng mục tiêu phấn đấu đến 2020 đón được 8 triệu lượt khách, trong đó 2 triệu lượt khách quốc tế, 6 triệu lượt khách nội địa. Tổng thu du lịch đạt 27.400 tỷ đồng.