Đại học Thủy Lợi ra mắt Zalo mini app phục vụ tra cứu kết quả tuyển sinh 2023

Tạp chí Nhịp sống số - Trước thềm công bố kết quả trúng tuyển đại học 2023 trên toàn quốc, trường ĐH Thủy Lợi ra mắt Zalo mini app, giúp phụ huynh và thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn nhanh chóng và chuẩn xác

Mini app “Đại học Thủy Lợi” được xem là kênh thông tin chính thống của trường Đại học Thủy Lợi trên nền tảng Zalo. Theo đó, phụ huynh và thí sinh chỉ cần truy cập vào Zalo, tìm kiếm từ khóa và chọn mini app “Đại học Thủy Lợi” để tra cứu điểm chuẩn.

Đại học Thủy Lợi ra mắt Zalo mini app phục vụ tuyển sinh

Điểm chuẩn các ngành và kết quả xét tuyển được trường công bố trên mini app trước 17h ngày 22/08/2023.

Theo đó, tại tính năng “Tra cứu điểm chuẩn”, Zalo mini app “Đại học Thủy Lợi” cho phép người dùng xem điểm chuẩn ở hai phương thức: xét tuyển bằng học bạ và điểm thi THPT Quốc gia 2023.

Ngoài giúp phụ huynh và thí sinh tra cứu điểm chuẩn, Zalo mini app “Đại học Thủy Lợi” còn được xây dựng các tính năng quan trọng khác.

Đại học Thủy Lợi ra mắt Zalo mini app phục vụ tuyển sinh
Ngoài hỗ trợ tra cứu điểm chuẩn, Zalo mini app “Đại học Thủy Lợi” còn cung cấp thông tin các ngành học

Mini app “Đại học Thủy Lợi” cũng hỗ trợ thí sinh tìm hiểu các thông tin chi tiết của các ngành học qua tiện ích “Thông tin ngành”.

Theo đó, chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, đối tác,... của hơn 40 ngành học đều được cập nhật cụ thể. Tính năng này không chỉ thuận lợi cho phụ huynh và thí sinh trong mùa tuyển sinh năm nay, mà còn giúp học sinh đang có nguyện vọng theo học trường Đại học Thủy Lợi tìm hiểu ngành học, thông tin học bổng,... đồng thời giúp phụ huynh dễ dàng thao tác và tiếp cận thông tin để cùng con em có định hướng, lựa chọn ngành học phù hợp.

Được biết, Bên cạnh việc phục vụ công tác tuyển sinh, Zalo mini app “Đại học Thủy Lợi” còn là công cụ trực tuyến hiệu quả cho sinh viên đang theo học tại trường. Trong đó, mini app thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất, các thông báo, hướng dẫn, hoạt động đều được đăng tải nhanh chóng lên mini app.

Ứng dụng nhỏ này đồng thời được tích hợp tính năng “Tham vấn tâm lý sinh viên”, giúp những sinh viên cần tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong học tập, cuộc sống có thể được đăng ký tư vấn bởi chuyên gia tâm lý của trường. Ngoài ra, sinh viên đang theo học tại trường có nhu cầu cấp giấy xác nhận sinh viên cũng có thể thực hiện trực tuyến qua tính năng “Xác nhận sinh viên”. 

Có thể bạn quan tâm