Dẫn đầu tích hợp hệ thống là nền tảng để VDI dẫn đầu chuyển đổ số chuyên ngành

Tạp chí Nhịp sống số - Là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam kết hợp thế mạnh giải pháp tích hợp hệ thống và dịch vụ số, hành trình 12 năm đồng hành của VDI đã ghi được những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử viễn thông. VDI đang nỗ lực từng bước để vươn xa hơn nữa với những đóng góp trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

HƠN MỘT THẬP NIÊN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, LUÔN LẤY CHỮ “TÍN” LÀM KIM CHỈ NAM

Một lần bất tín, vạn lần bất tin”. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, VDI bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của mình, đặt chữ Tín lên hàng đầu và lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh. Với tầm nhìn rõ ràng, nhất quán và tuyên bố thực thi mạnh mẽ, ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên luôn hướng đến kết quả tốt nhất cho khách hàng, đối tác, cổ đông về Tài chính, Thời gian, Hiệu suất. 

Chữ Tín làm nên thương hiệu VDI. Uy tín thương hiệu chính là tài sản vô hình, vô giá mà VDI đã gặt hái được trong suốt chặng đường vừa qua. Nhờ đó, VDI đã thiết lập được mạng lưới đối tác rộng khắp. Các hãng công nghệ, doanh nghiệp, các trường đại học, viện nghiên cứu hàng đầu thế giới đều là các đối tác chiến lược, là cơ sở tạo nên uy tín và thành tựu của VDI.

Dẫn đầu tích hợp hệ thống là nền tảng để VID dẫn đầu chuyển đổ số chuyên ngành

Bên cạnh đó, năng lực nội tại của doanh nghiệp mới là yếu tố tiên quyết để xây dựng được chữ Tín vững chắc với khách hàng. Hệ thống chất lượng ISO chuẩn quốc tế đảm bảo hiệu quả của việc cung cấp dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt cần thiết trong lĩnh vực công nghệ thông tin vì vấn đề an toàn thông tin luôn được đặt lên hàng đầu. Các chứng nhận, bằng khen, thành tích là bảo chứng rõ nhất cho các sản phẩm, giải pháp của VDI.

Mới đây nhất, giải pháp VED - Kho dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây của VDI đã được công nhận là Giải pháp xuất sắc ngành phần mềm, công nghệ thông tin, hạng mục Sản phẩm tiên phong tại lễ trao giải Sao Khuê 2023.

Dẫn đầu tích hợp hệ thống là nền tảng để VID dẫn đầu chuyển đổ số chuyên ngành

ỔN ĐỊNH CHÍNH LÀ LUÔN VƯƠN TỚI NHỮNG ĐỈNH NÚI CAO HƠN

Các hãng công nghệ toàn cầu đánh giá VDI nằm trong Top công ty có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất, 35% mỗi năm. Với năng lực triển khai tích hợp hệ thống dẫn đầu, VDI hiện đang là một trong những đối tác cao cấp nhất của các hãng công nghệ lớn như: Dell, Cisco, Ciena, Fortinet, HPR, Fujitsu, Arista… với hàng trăm chứng chỉ được cấp. Trong 12 năm hoạt động, VDI là khách hàng thân thiết của VNPT, Viettel, MobiFone…

Để giữ vững vị thế top đầu trong ngành, VDI chưa bao giờ ngừng nỗ lực. Các buổi gặp mặt với hãng diễn ra định kỳ là dịp để VDI học hỏi các công nghệ mới, đào tạo kiến thức và chuyên môn của đội ngũ nhân sự để cập nhật những thay đổi của thị trường, của khách hàng để kịp thời điều chỉnh và đưa ra những kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Buổi gặp mặt giữa Dell và VDI nhằm đưa ra định hướng hợp tác phát triển song phương
Buổi gặp mặt giữa Dell và VDI nhằm đưa ra định hướng hợp tác phát triển song phương

Các hoạt động nâng hạng cũng được VDI chú trọng. Mục tiêu VDI hướng đến luôn là trở thành đối tác cao cấp nhất của các hãng công nghệ đang hợp tác. Bởi lẽ, điều này có giá trị to lớn trong việc cải tiến và hoàn thiện các sản phẩm, giải pháp VDI cung cấp.

Sự ổn định trong tăng trưởng hàng năm, trong chất lượng sản phẩm mang đến cho khách hàng… là kết quả của sự không ngừng thay đổi, không ngừng nỗ lực, không ngừng thích nghi của các chiến binh VDI.

VDI ĐỊNH VỊ DẪN ĐẦU CHUYỂN ĐỔI SỐ CHUYÊN NGÀNH

Những kinh nghiệm và những thành tựu đạt được liên quan đến Giải pháp Tích hợp hệ thống đã trở thành lợi thế cho VDI khi thực thi các dự án Chuyển đổi số.

Trong năm 2023, VDI tập trung phát triển trong các lĩnh vực: Y tế, Tài nguyên môi trường, Du lịch, Giao thông, Nông nghiệp, Giáo dục và Chuyển đổi số Doanh nghiệp. VDI đưa ra lộ trình Chuyển đổi số tổng thể cho tổ chức, doanh nghiệp; từ đó giải quyết từng nút thắt quan trọng hoặc sắp xếp theo thứ tự ưu tiên dựa trên nhu cầu và năng lực nội tại đang có, định hướng mở rộng trong tương lai của tổ chức, doanh nghiệp.

VDI nhằm đưa ra định hướng hợp tác phát triển song phương

Giải pháp chuyển đổi số của VDI là sự kết hợp giữa công nghệ tiên phong và kiến thức ngành chuyên sâu do các chuyên gia hàng đầu chắp bút. Tất cả các dự án của VDI đều có demo sẵn sàng triển khai đáp ứng yêu cầu, giúp tiết kiệm thời gian nghiên cứu và tăng cam kết của hiệu quả dự án.

VDI luôn mong muốn đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp trên tiến trình chuyển đổi số thành công. 

Website: https://vdigital.vn/ 

Hotline: 02435690436 | 0986805511

Email: info@vdigital.vn

Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà đa năng ICON4, số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

 

Có thể bạn quan tâm

Giải pháp thu hút & giữ chân người dùng trên ứng dụng - ACCESSTRADE Partnership Platform vừa được vinh danh với giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo. Đây là lần thứ 3 liên tiếp ACCESSTRADE ghi dấu ấn tại giải thưởng danh giá này. Nhờ giải pháp này, ACCESSTRADE đã hỗ trợ thành công nhiều ngân hàng nói riêng & doanh nghiệp tại Việt Nam nói chung gia tăng tỷ lệ giữ chân người dùng trên ứng dụng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững.