Dark Mode đang sử dụng trên Facebook Messenger chỉ là tạm thời

Dark Mode đang sử dụng trên Facebook Messenger chỉ là tạm thời
Tạp chí Nhịp sống số - Mặc dù Facebook chưa công bố nhưng gần đây một số người dùng đã có thể sử dụng chế độ tối – Dark Mode trên Facebook Messenger.

Cuối tuần vừa qua, Facebook đã cho phép một số người dùng khởi động tính năng Dark Mode bằng biểu tượng cảm xúc mặt trăng lưỡi liềm. Mới đây, Facebook chính thức tuyên bố sự xuất hiện của Dark Mode trên ứng dụng nhắn tin của mình.

Dark Mode trên Facebook Messenger hiện được khởi động bằng cách gửi biểu tượng mặt trăng lưỡi liềm trong cuộc trò chuyện. Sau đó, người dùng có thể vào menu Cài Đặt để bật. Tuy nhiên, Facebook cũng cho biết đây chỉ là trải nghiệm trong một thời gian giới hạn tạm thời nên người dùng sẽ không thể kích hoạt Dark Mode vào một vài ngày tới. Hiện tại, Dark Mode chỉ được hỗ trợ trên phiên bản Facebook Messenger mới nhất.

Ngoài ra, Facebook đã xác nhận sẽ chính thức cập nhật Dark Mode trên Messenger trong vài tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.