Dấu ấn riêng của Ford Territory

Tạp chí Nhịp sống số - Ford Territory thuộc top 2 doanh số phân khúc xe đa dụng đô thị hạng C với khoảng 16% thị phần phân khúc và 15.000 xe đã bán ra tính đến tháng 9/2024.

Ford Territory ghi dấu ấn ở phân khúc C-SUV

Ford Territory chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2022. Sau hơn một năm, Ford Territory đã ghi nhận doanh số hơn 10.000 xe bán ra, minh chứng cho sự phù hợp của mẫu xe với thị hiếu người tiêu dùng Việt. 

Theo số liệu từ Ford Việt Nam, kể từ đầu năm 2024 đến nay, Ford Territory giữ top 2 doanh số trong phân khúc C-SUV với gần 16% thị phần. Tính tới tháng 9/2024, hãng xe Mỹ đã bán ra tổng số 15.000 chiếc Territory - một con số đáng mơ ước ở phân khúc khá "chật chội".

Ford Territory

Đề duy trì sức nóng trong phân khúc đồng thời làm hài lòng những khách hàng có nhu cầu về một chiếc xe thể thao hơn, phong cách hơn, Ford Việt Nam cho biết đã bổ sung phiên bản Territory Sport với hàng loạt chi tiết được sơn đen và đổi phối màu nội thất sang hai màu trắng - đen tương phản cá tính hơn. 

Ford Territory

Lý giải nguyên nhân khiến Ford Territory được khách hàng Việt ưa chuộng, các chuyên gia cho rằng yếu tố "ngoại hình bắt mắt" chiếm ưu thế lớn. Với đặc điểm thương hiệu dễ nhận diện, phần đầu xe sở hữu đồ họa liền mạch kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe. 

Ford Territory

Cùng đó là đường gân nổi bật chạy dọc hai bên thân xe đem đến vẻ khỏe khoắn.

Về sự tiện dụng, Ford Territory trang bị tới hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1422 lít, cho phép người dùng tận dụng linh hoạt các khoảng để đồ trên xe. 

Ford Territory

Thiết kế khoang nội thất và các tính năng trang bị tập trung vào trải nghiệm hành khách. Thiết kế nội thất của Ford Territory với nhiều lựa chọn màu sắc từ đen kết hợp với kem, đen xanh hay xanh trắng với chỉ khâu màu cam ở các phiên bản khác nhau phù hợp với thị hiếu của khách hàng trẻ.

Ford Territory

Toàn bộ hàng ghế thứ hai được thiết kế tối đa hướng tới gia đình với phần để chân cho chỗ ngồi giữa được làm phẳng với sàn xe, tăng khoảng để chân thoải mái, đặc biệt hữu ích cho chuyến hành trình dài.

Ford Territory

Ford Territory được tích hợp mọi thế mạnh về công nghệ trên dòng SUV của Ford. Trong đó, gói công nghệ hỗ trợ lái Co-Pilot 360 bao gồm gần 20 tính năng an toàn tiên tiến như công nghệ đỗ xe tự động, camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường.

Xe sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn 12.3-inch trải rộng sang hai bên kết hợp với màn hình cụm điều khiển trung tâm kỹ thuật số cỡ 7-inch (ở phiên bản Trend, Titanium và Sport) hoặc 12.3-inch (ở phiên bản Titanium X). 

Việc giới hạn các nút bấm vật lý trong khoang lái được khách hàng đánh giá cao khi mang lại trải nghiệm đơn giản, hữu dụng hơn. Cần số điện tử được cải tiến thành dạng xoay cùng hệ thống phanh tay được thiết kế thành nút bấm điện khiến chiếc xe thêm phù hợp với thị hiếu của người trẻ. 

Hàng loạt trang bị hiện đại nâng tầm trải nghiệm như sạc không dây, kết nối không dây với Apple Carplay và Android Auto, cửa sổ trời toàn cảnh, cổng sạc USB, cổng type C và type A, chìa khóa thông minh, mở cốp rảnh tay. 

Ford Territory sẽ làm gì để "tiếp nối di sản"? 

Ford Territory

Tạo được chỗ đứng vững chắc trong phân khúc SUV C cho Territory, Ford ghi dấu ấn với khách hàng khi mang đến những trải nghiệm vượt lên trên một phương tiện di chuyển thuần tuý.

Mới đây, hãng cũng đã tổ chức hành trình “Khám phá Territory - Tiếp nối di sản” nhằm nỗ lực giới thiệu dòng xe Territory tới gần khách hàng trẻ hơn, đồng thời mang đến những trải nghiệm thực tế trên những cung đường khám phá. Đây cũng là cách Ford đã thành công với nhiều mẫu xe như Ranger hay Everest. 

Trong hành trình này, trên các cung đường từ Huế - Đà Nẵng - Hội An, những khách hàng và nhân vật trải nghiệm Ford đã có những điểm đến và khám phá thú vị với cảnh sắc thiên nhiên, những công trình kiến trúc độc đáo, làng nghề truyền thống.

Mỗi điểm đến đều có sự giao thoa của các giá trị xưa và nay cần được lưu giữ và tôn vinh. Đó cũng chính là chất liệu vô giá truyền cảm hứng cho hành trình sáng tạo hàng ngày của thế hệ trẻ, cũng như cách mà phương tiện di chuyển này giúp họ "đi về" giữa tổ ấm và các điểm đến mới, cân bằng giữa công việc và cuộc sống.  

Ford Territory
Ford Territory
Ford Territory
Ford Territory
Ford Territory

Có thể bạn quan tâm