Đề cử NFT Marketplace giảnh giải thưởng Sao Khuê cho thấy tiềm năng phát triển của NFT tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2022 cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam do VINASA tổ chức, đề cử NFT Marketplace của công ty Chainos Solution đã xuất sắc giành được giải thưởng Sao Khuê 5 sao trong lĩnh vực Các giải pháp công nghệ tiên phong.

Sao Khuê Award tôn vinh các giải pháp công nghệ tiên phong

Với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ mới, giải thưởng Sao Khuê những năm gần đây đã dành riêng một hạng mục nhằm lựa chọn và tôn vinh những giải pháp, sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tại Việt Nam, việc phát triển các công nghệ mới nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ chính phủ với sự đổi mới của các chính sách, chương trình chiến lược giúp phê duyệt và ưu tiên phát triển những công nghệ tiên phong nhằm chủ động trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Trong đó Blockchain là một lĩnh vực hấp dẫn được chính phủ và các doanh nghiệp quan tâm chú trọng phát triển, ứng dụng sâu rộng trong nhiều lĩnh vực như tài chính, nông nghiệp, bất động sản, giải trí, logistic,…
Với sự phát triển của công nghệ Blockchain, làn sóng NFT dần lớn mạnh và trở thành một trong những xu hướng công nghệ nổi bật được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như Nghệ thuật, Gaming, Metaverse, …. Từ đó tạo ra nhu cầu tìm kiếm một nền tảng nơi mà các nghệ sĩ, các nhà sưu tầm có thể tạo, giao dịch và sở hữu những sản phẩm nghệ thuật kỹ thuật số với nhiều mục đích khác nhau.

Đề cử NFT Marketplace giảnh giải thưởng Sao Khuê cho thấy tiềm năng của NFT tại Việt Nam

Chainos Solution mang đến giải pháp công nghệ NFT Market Place ứng dụng Blockchain được đánh giá cao

Đón đầu cơn sốt NFT Market Place, tận dụng lợi thế về Blockchain, trong năm 2021 vừa qua, Chainos Solution đã thực hiện thành công nhiều dự án nổi bật, tiêu biểu là các dự án Gamefi xây dựng theo hình thức Play to earn (mô hình kinh doanh mới của thị trường game, nơi người chơi có thể kiếm tiền thông qua việc chơi game và trao đổi mua bán vật phẩm trong game). Nhờ vào sự kết hợp thú vị giữa những trò chơi truyền thống được nhiều người yêu thích và làn sóng Metaverse đang thịnh hành đồng thời sử dụng những công nghệ mới nhất như Blockchain, AR, VR,..., vừa đem lại cảm giác chân thực cho người chơi, vừa đảm bảo tính an toàn cho các giao dịch, hai dự án Gamefi nằm trong đề cử NFT Market Place của Chainos Solution đã xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 5 sao. Đặc biệt, Smart contract của cả 2 dự án đều đã được kiểm duyệt bởi certik - top đầu các công ty audit trên thế giới.


Đề cử NFT Market Place của Chainos Solution xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 5 sao

Thành lập vào năm 2018, sau 4 năm, Chainos Solution đã lọt vào top 10 doanh nghiệp về Blockchain hàng đầu Việt Nam, là thành viên của nhiều hiệp hội uy tín như Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), Hiệp hội Blockchain Nhật Bản (JBA) và phát triển với trụ sở đặt tại 3 quốc gia Việt Nam - Nhật Bản và Hàn Quốc. Với đội ngũ kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm chuyên môn cao, nhanh nhạy, bắt nhịp xu hướng và làm chủ các công nghệ mới, Chainos Solution đã thành công phát triển và thương mại hoá nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ Blockchain, AI được các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Trung Đông và Việt Nam đánh giá cao.


Chainos Solution - Top 10 Doanh nghiệp Blockchain tại Viet Nam

Trong thời gian tới, Chainos Solution đặt ra mục tiêu trở thành một trong những công ty về công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, tiếp tục tập trung nguồn lực vào các dịch vụ phát triển phần mềm, tư vấn & nghiên cứu phát triển các ứng dụng trên nền tảng Web3 sử dụng công nghệ như Blockchain, Metaverse, AI nhằm đón đầu các xu hướng công nghệ trên thế giới, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam.

Thông tin liên hệ:
Tầng 8, tòa nhà HL, số 6, ngõ 82, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: quynhnt@chainos.vn
Số điện thoại: +84 915 225 284 (Mrs. Quynh)

Có thể bạn quan tâm