“Đêm hội Giáng sinh” khám phá khoa học thu hút hơn 700 khách

“Đêm hội Giáng sinh” khám phá khoa học thu hút hơn 700 khách
Tạp chí Nhịp sống số - “Đêm hội Giáng sinh” ấm áp sắc màu và hoàn toàn miễn phí đã diễn ra đêm 19/12 tại Trung tâm khoa học Toán Lý Panasonic Risupia Việt Nam, thu hút hơn 700 khách tham quan.

 Panasonic Risupia Việt Nam, Đêm hội Giáng sinh, trải nghiệm khoa học,

Đây là lần đầu tiên Trung tâm mở cửa vào khung giờ mới buổi tối nhằm mang lại cơ hội trải nghiệm khoa học sáng tạo, công nghệ độc đáo cho các em thiếu nhi cùng gia đình trong một không khí Giáng sinh sôi động nhưng không kém phần bổ ích.

“Đêm hội Giáng sinh” nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Giáng sinh của Panasonic Risupia Việt Nam với hai tuần Lễ “Khoa học kỳ thú” và chương trình thực nghiệm khoa học “Bữa tiệc Giáng sinh” kéo dài từ ngày 15 – 25/12.

Ngay trong tuần đầu tiên, Trung tâm đã thu hút được hơn 1.500 bạn nhỏ tới tham gia trải nghiệm. Những thí nghiệm về vật lý và hóa học đầy sáng tạo, bằng những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, được thể hiện hết sức sinh động  như Đua ô tô, Câu kẹp giấy, Tìm hiểu đôi bạn “Axit – Bazơ”… đã thực sự cuốn hút các bạn nhỏ và khơi dậy niềm yêu thích khoa học, tinh thần ham học hỏi ở các em.

Sau hơn 5 năm hoạt động, Trung tâm Panasonic Risupia Việt Nam đã đón gần 300.000 khách tham quan và đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho các trường học và gia đình tại Hà Nội. Trung tâm đang nỗ lực liên tục đổi mới hoạt động để là người bạn đồng hành thân thiết của các em thiếu nhi trên con đường khám phá tri thức và làm chủ tương lai.

Ông Masahiro Yamamoto, Giám đốc Kế hoạch Kinh doanh và Phát triển, Panasonic Việt Nam cho biết: “Trung tâm Risupia Việt Nam sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới các hoạt động để mang lại một sân chơi khoa học bổ ích cho các em học sinh và một địa điểm trải nghiệm hấp dẫn cho các gia đình, tất cả đều hoàn toàn miễn phí”.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.