Dịch Vụ Phát Triển Phần Mềm xếp hạng 5 Sao: Giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của SotaTek

Dịch Vụ Phát Triển Phần Mềm xếp hạng 5 Sao: Giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của SotaTek
Tạp chí Nhịp sống số - Xuất sắc vượt qua 314 đề cử, Dịch vụ Phát triển Phần mềm của SotaTek đã vinh dự đạt danh hiệu Giải thưởng Sao Khuê 2022 - Xếp hạng 5 Sao.

Sao Khuê là giải thưởng cao quý và danh giá bậc nhất dành cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực IT tại Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) trao tặng. Chương trình được tổ chức hàng năm để vinh danh các sản phẩm và dịch vụ Công nghệ xuất sắc nhất. 

Năm nay, chương trình thu hút 315 đề cử, chọn lọc qua nhiều vòng và tiêu chí khắt khe. Sau 3 vòng Đăng ký, Sơ loại và Thuyết trình trước Hội đồng chuyên môn, SotaTek đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để nhận danh hiệu “Dịch vụ phát triển phần mềm - Xếp hạng 5 sao” tại lễ trao giải. Giải thưởng này là sự ghi nhận của Ban Tổ chức Chương trình và cộng đồng IT tại Việt Nam cho những đóng góp của SotaTek trong lĩnh vực phát triển phần mềm nhiều năm qua. Đồng thời, đó cũng là động lực to lớn dành cho đội ngũ nhân viên trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới. 

SotaTek Vươn Mình Mạnh Mẽ Trong Đại Dịch

Có thể nói, năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình và tăng trưởng mạnh mẽ của SotaTek. “Đứng ngoài cuộc” sụt giảm về doanh thu của hơn 69% doanh nghiệp thời gian trước COVID-19 (số liệu của Tổng cục Thống kê 2021), SotaTek đã tăng trưởng lên đến hơn 300%. Đầu năm 2022, SotaTek tiếp tục mở rộng sự “hiện diện” của mình tại Sydney Úc, tăng trưởng gấp đôi về mặt nhân sự cũng như bùng nổ về số lượng dự án và khách hàng lớn, có tên tuổi trong ngành.

Để đạt được những thành tựu đó, tập thể cán bộ và nhân viên SotaTek luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo qua từng ngày. Chúng tôi cập nhật những xu hướng công nghệ mới đồng thời nghiên cứu thêm những giải pháp để đưa ra “lời giải” phù hợp và tốt nhất cho mọi khách hàng. Đặc biệt, tất cả những phần mềm mà đội ngũ kỹ sư của SotaTek tạo ra đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong và ngoài nước.

SotaTek Nỗ Lực Trở Thành Đối Tác Công Nghệ Tin Cậy Với Mọi Khách Hàng

Từ khi thành lập vào năm 2015, SotaTek luôn cố gắng trau chuốt từng sản phẩm để đưa tới tay khách hàng một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất. “State of the art Technology” - tên gọi của SotaTek đại diện cho khát vọng của toàn bộ ban lãnh đạo và nhân viên: Khát vọng chinh phục đỉnh cao công nghệ, mang tới những giải pháp dựa trên công nghệ tân tiến nhất.

Bên cạnh dịch vụ Phát triển phần mềm, thế mạnh lớn nhất của SotaTek là phát triển công nghệ Blockchain. SotaTek luôn là đơn vị có nguồn lực Blockchain lớn nhất Việt nam và Đông Nam Á, với trên 800 nhân sự cùng với rất nhiều dự án NFT Marketplace, các sàn DEX, các ứng dụng phục Blockchain vụ Giáo dục, Y tế, Bảo hiểm... Chúng tôi cũng hợp tác với những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực như Klaytn (Hàn Quốc), Cartesi (Singapore), Algorand (Mỹ), MADWorld (Hồng Kông),... Đặc biệt, năm 2020, SotaTek trở thành đối tác chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam triển khai “Hệ thống lưu trữ văn bằng, chứng chỉ” bằng công nghệ Blockchain. Dự án thành công giúp giải quyết vấn nạn bằng giả đang lưu hành trong cả nước, đây cũng là niềm tự hào của tập thể cán bộ và nhân viên công ty. 

Cùng với các Công ty Công nghệ, SotaTek sẽ tiếp tục nỗ lực, nâng cao tay nghề và dịch vụ để đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, góp phần nâng tầm Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. 

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại đây

Có thể bạn quan tâm