Dịch vụ xem phim trực tuyến iflix chính thức có mặt tại Việt Nam

Dịch vụ xem phim trực tuyến iflix chính thức có mặt tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Dịch vụ xem phim trực tuyến (internet tivi) iflix hôm nay vừa ra mắt tại Việt Nam với kho phim và chương trình giải trí phong phú. Sau khi trải nghiệm miễn phí 30 ngày, người dùng có thể chính thức sử dụng iflix chỉ với mức phí 59.000 đồng/ tháng.

Dịch vụ xem phim trực tuyến iflix chính thức có mặt tại tại Việt Nam

 

Cụ thể, theo đại diện iflix Việt Nam,  người dùng chỉ cần download App iflix tại Chợ ứng dụng Google Play, Appstore hoặc tạo tài khoản trên trang web

truyền hình trực tuyến, internet TV, iflix Việt Nam,iflix

Đại diện iflix châu Á giới thiệu về dịch vụ

Ông Hoàng Tùng, Tổng giám đốc iflix Việt Nam cho biết: Việt Nam là quốc gia thứ 9 mà iflix hiện diện (8 nước còn lại là Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Sri Lanka, Brunei, Maldives, Pakistan) với khoảng 3 triệu khách hàng. Trong thời gian tới sẽ có thêm Myanmar, thị trường Trung Đông và Châu Phi.

Để chuẩn bị cho quá trình đưa dịch vụ vào Việt Nam, iflix đã dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu thị trường và hành vi người dùng, trong đó có khoảng 1 năm để bản địa hóa kho chương trình cũng như hoàn tất các thủ tục pháp lý. 

Tại thời điểm ra mắt, phí thuê bao hàng tháng để truy cập không giới hạn tới thư viện của iflix là 59.000 đồng. Nếu người dùng lựa chọn trả tiền hàng năm sẽ được giảm 20%, tức là chỉ phải trả 540.000 đồng (tương đương với 45.000 đồng/1 tháng). Người dùng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, ATM, thẻ cào điện thoại… Theo đại diện iflix Việt Nam, đơn vị này đang xúc tiến với một số đối tác để mở rộng hình thức và kênh thanh toán, nhằm mang lại sự thuận lợi nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, ông Phạm Đức Trung Kiên - cố vấn cao cấp của iflix toàn cầu và là nhà đầu tư của iflix - cũng chia sẻ một vấn đề "bên lề" song rất thời sự tại Việt Nam, đó là việc nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của người dùng trong vấn đề tôn trọng bản quyền trí tuệ.

Theo ông, qua việc cung cấp nội dung giải trí có bản quyền một cách đáng tin cậy (đã qua kiểm duyệt nội dung phản cảm, có khu vực giới hạn dành riêng cho trẻ em…), những dịch vụ như iflix sẽ góp phần thúc đẩy sự hội nhập về truyền thông giải trí của người Việt theo hướng văn minh hơn.

"Đây không chỉ là những trải nghiệm văn hóa hấp dẫn, an toàn, tiện dụng… mà còn là cơ hội để các khán giả lựa chọn hành vi giải trí “văn minh hơn” khi tự nguyện trả phí bản quyền ở mức rất hợp lý, chỉ tương đương một cốc cafe cho một tháng sử dụng dịch vụ", ông Trung Kiên nói.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.