Điện thoại 4K sẽ trở thành xu hướng

Điện thoại 4K sẽ trở thành xu hướng
Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi Sony ghi điểm với màn hình 4K hạn chế trên dòng sản phẩm của mình, giới chuyên gia nhận định sự cạnh tranh sẽ giúp 4K dần trở nên phổ dụng trên smartphone cao cấp trong năm 2016.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài LG và Samsung,

Xu hướng màn hình, smartphone cao cấp, 4K, độ nét cao, siêu phân giải

Trong khi đó, cùng với công nghệ thực tế ảo tăng cường, thì việc mang 4K lên màn hình smartphone được đánh đồng trong việc mang đến trải nghiệm nhiều hơn cho người dùng. Điều này ai cũng có thể cảm nhận được bằng chính nhu cầu tăng cường giải trí của mình cho cả hình ảnh và video. Hiện rất nhiều hãng đã bước chân vào lĩnh vực VR như Sony, Lenovo, Samsung... cho thấy việc tận hưởng nội dung phân giải cao luôn là không giới hạn.

Tất nhiên trong một hạn hẹp, dù xu hướng tăng chất lượng hiển thị và công nghệ luôn là điểm nhấn, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng độ phân giải màn hình ngày càng hoàn hảo và có bước tiến triển vượt bậc.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.