Theo Gsmarena, Apple đứng đầu về thị phần, với 5,2 triệu chiếc Apple Watch được xuất xưởng nhưng lượng hàng này ít hơn 13% so với năm ngoái. Huawei đứng thứ hai với 2,1 triệu chiếc được xuất xưởng với mức tăng trưởng 113%. Samsung đứng thứ ba với 1,8 triệu chiếc, tăng nhẹ so với 1,2 triệu chiếc trong quý 1/2019. Lần lượt thứ tư và năm là Garmin và Fitbit. Garmin tăng 24% trong khi Fitbit giảm 21%.
Trong quý 1, Bắc Mỹ lần đầu tiên chiếm ít hơn một phần ba số lô hàng smartwatch, do nhu cầu Bắc Mỹ tập trung vào AirPods thay vì smartwatch, doanh số cũng chậm lại ở Mỹ và châu Âu. Sự tăng trưởng của smartwatch được ghi nhận từ thị trường Đông Nam Á và Mỹ Latin…
Trung Quốc có sự tăng trưởng mạnh nhất trong các lô hàng smartwatch với 66%. Hướng tới phần còn lại của năm 2020, Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng trưởng doanh số smartwatch với các thương hiệu địa phương như Xiaomi, Huawei và Oppo.