Doanh số tai nghe AirPod sẽ tăng gấp đôi trong năm 2018

Doanh số tai nghe AirPod sẽ tăng gấp đôi trong năm 2018
Tạp chí Nhịp sống số - Lượng tai nghe không dây mà Apple bán ra năm 2018 có thể tăng gấp đôi so với doanh số dự đoán 2017.

Lượng tai nghe không dây mà Apple bán ra năm 2018 có thể tăng gấp đôi

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có thể bán được ít nhất 28 triệu chiếc AirPod vào năm tới. Số này cao gấp hai lần so với dự đoán 13 triệu đến 14 triệu chiếc đạt được năm nay.

Có hai nguyên nhân tích cực với công ty công nghệ Mỹ để Kuo đưa ra nhận định này. Một là Apple đã cải tiến quy trình sản xuất, lắp ráp, đồng thời rút ngắn thời gian giao nhận xuống còn một đến ba ngày. Thứ hai, nhu cầu của khách hàng với AirPod tiếp tục gia tăng.

Tai nghe không dây mới là một trong những sản phẩm thành công của Apple khi tỉ lệ hài lòng của khách hàng với thiết bị đạt 98%. Kết quả này thậm chí vượt tỷ lệ hài lòng 92% với chiếc iPhone thế hệ đầu tiên mà hãng ra mắt 2007.

Khảo sát cho thấy hầu hết người dùng đều thích khả năng kết nối giữa AirPod với iPhone, thời lượng pin và khả năng sạc nhanh của thiết bị, hài lòng về cảm giác khi đeo sản phẩm này trên tai.

Khi AirPod mới ra mắt, mẫu tai nghe này đã bị trì hoãn và không có đủ hàng để giao. Sản phẩm mới Apple có thiết kế tương tự tai nghe đi kèm khi mua iPhone nhưng là loại không dây hoàn toàn. Các chuyên gia đánh giá cao AirPod ở sự tiện dụng, kết nối thuận tiện với iPhone, song chất âm mới ở mức khá.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.