Độc đáo concept smartphone dành cho game thủ

Độc đáo concept smartphone dành cho game thủ
Tạp chí Nhịp sống số - Tiếp nối dòng sản phẩm ROG truyền thống của Asus, tác giả Mladen Milic vừa chính thức cho ra mắt bộ concept mang tên ASUS Z2 Poseidon trong việc mang đến cho người dùng thêm một góc nhìn thú vị về smartphone chuyên về game.

Được xây dựng trên mô hình Fujitsu Loop, concept ASUS Z2 Poseidon được thiết kế khá hài hòa, ngay cả ở việc thoát nhiệt nhằm giúp hệ thống luôn chạy tốt và mượt mà hơn khi giải trí game.

Với màn hình 6 inch phân giải Quad HD, cùng vi xử lý thế hệ Intel mới, ASUS Z2 Poseidon khá bền bỉ với pin 6.000 mAh và mạnh mẽ với 6GB RAM trên Android 7.0. Vốn là sản phẩm dành cho game thủ nên ASUS Z2 Poseidon cũng đi kèm với 4 loa trầm phía trước, mang đến không gian giải trí thú vị sống động dành cho game thủ.

ASUS Z2 Poseidon cũng được đi kèm 2 máy ảnh với cảm biến 16MP phía sau và 5MP phía trước và công nghệ lấy nét laser.

Bên cạnh đó, ASUS Z2 Poseidon cũng được trang bị cổng USB Type C Port nhằm kết nối đa nhiệm hơn với thiết bị ngoại vi.

Để phù hợp cho phong cách người dùng, concept ASUS Z2 Poseidon cũng khá lịch lãm và ấn tượng với 3 phiên bản với các màu sắc bao gồm đỏ, đen và xám than.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.