Donald Trump mù tịt về công nghệ

Donald Trump mù tịt về công nghệ
Tạp chí Nhịp sống số - Các chuyên gia cho rằng với sự hiểu biết về công nghệ chỉ là con số 0, tân Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ khiến quốc gia này tụt hậu về CNTT.

Theo Juan Buis của The Next Web,

Theo Washington Post, ông Trump xem người nhập cư là vấn đề đáng lo ngại. Ông lo ngại họ sẽ thành lập các công ty mới, trong đó có các công ty công nghệ, kể cả khi nó phát triển mạnh và được định giá hàng tỷ USD. Trump cũng đề cập đến không gian mạng (cyber) và đánh giá nó là rất nguy hiểm, có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Ông ấy cố gắng chứng tỏ mình quan tâm về an ninh kỹ thuật số, nhưng tôi chắc rằng ông ấy không thực sự hiểu những gì mình đang nói. Tôi cũng cho rằng tân Tổng thống Mỹ không biết gì về Internet, nhất là sau khi ông ta muốn Bill Gates và những người am hiểu có các biện pháp giới hạn, một trong số đó có thể là cấm Internet. Điều đó thật điên rồ! Ông Putin đã gửi điện tín chúc mừng sau khi Trump đắc cử Tổng thống thay vì email hay các phương thức liên lạc hiện đại. Nhưng, điều mà tôi lo sợ nhất, đó là Trump có thể khiến nước Mỹ không thể phát triển công nghệ, thậm chí là tụt hậu. Tôi có suy nghĩ này sau khi Thủ tướng Nga gửi bức điện tín chúc mừng chiến thắng của Trump. Những năm 1830 đang trở lại?"...

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.