Dòng TV 2020 của LG có nhiều lựa chọn hấp dẫn

Dòng TV 2020 của LG có nhiều lựa chọn hấp dẫn
Tạp chí Nhịp sống số - LG vừa công bố dòng sản phẩm TV 2020, bao gồm các dòng GX Gallery lấy cảm hứng từ nghệ thuật, các mẫu OLED ZX Real 8K và TV 4K Ultra HD.

Theo Neowin, mỗi TV mới đều hỗ trợ các thông số kỹ thuật HDMI mới nhất như eARC và ALLM nhằm cung cấp âm thanh chất lượng cao và video không bị giật. Ngoài ra, 12 trong số các TV có hỗ trợ Nvidia G-Sync giúp nâng cao trải nghiệm chơi game.

Dòng GX Gallery mới bao gồm ba kích thước màn hình: 55 inch, 65 inch và 77 inch. Theo công ty, các thiết bị OLED này được thiết kế tối giản. Ví dụ, màn hình không yêu cầu đèn nền nhờ vào công nghệ tấm nền cách mạng. Khi công nghệ đèn nền bị bỏ qua, TV chỉ mỏng 20 mm (model 65 inch) giúp cho mang đến cảm giác như một bức tranh khi treo trên tường.

OLED ZX Real 8K có sẵn trong hai mẫu: 88 OLED ZX và 77 OLED ZX. Dựa vào tên có thể thấy tính năng chính của nó là hỗ trợ nội dung 8K với độ phân giải cao gấp 4 lần so với nội dung 4K và 16 lần so với Full HD.

Đối với 4K OLED TV, LG đã phát hành các mẫu 77 inch, 65 inch và 55 inch thuộc dòng CX và BX. Riêng mẫu OLED TV 48 inch thuộc dòng CX sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Công ty cũng đã ra mắt các mẫu TV NanoCell mới bao gồm bảy mẫu Real 8K.

Hầu hết TV OLED 2020 và 8K NanoCell đều trang bị bộ xử lý AI Alpha 9 Gen 3 mới để tăng chất lượng hình ảnh và âm thanh. Bộ xử lý mới xây dựng dựa trên những gì LG đã học được với hai phiên bản trước đó.

Các mẫu TV mới sẽ được LG bán ở Mỹ và Hàn Quốc trong tháng này trước khi cập bến châu Âu và các khu vực khác sau đó. Thông tin giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm