Dubai dự kiến tổ chức giải Thể thao công nghệ năm 2017

Dubai dự kiến tổ chức giải Thể thao công nghệ năm 2017
Tạp chí Nhịp sống số - Ngay sau ngày đầu tiên "mãn nhãn" của World Drone Prix - giải đua máy bay không người lái đầu tiên trên thế giới, Dubai đã lập tức "mơ mộng" về một giải thể thao công nghệ mới sẽ được tổ chức vào cuối năm 2017.

Dubai đứng ra tổ chức giải Thể thao Tương lai Thế giới năm 2017

Sau thành công của ngày đầu tiên giải World Drone Prix, Dubai đang ôm ước mơ về một giải thể thao hiện đại mới. Họ tuyên bố sẽ đăng cai tổ chức giải World Furure Sports Games, một sự kiện thể thao hiện đại lớn hơn World Drone Prix bắt đầu từ tháng 12/2017.

Sự kiện thể thao này dự kiến sẽ bao gồm “đua Drone” và các bộ môn bơi lội, chạy, đấu vật và đua xe với tất cả các vận động viên đều là những cỗ máy điều khiển từ xa. Nếu thành công, họ sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện này mỗi hai năm.

Đây là một tham vọng lớn của Dubai khi mới chỉ xong ngày đầu tiên của giải World Drone Prix. Sẽ phải mất khá lâu để hình thức thể thao này được phổ biến như thể thao truyền thống. Tuy nhiên, có thể hình thức giải trí này sẽ phát triển một cách nhanh chóng nhờ sự tân tiên của công nghệ cũng như khối tài sản tài trợ khổng lồ từ Dubai.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.