Dyson chính thức ra mắt thị trường Hà Nội

Dyson chính thức ra mắt thị trường Hà Nội
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 26/10/2021, cửa hàng Dyson Flagship Shop-in-Shop đã được khai trương tại Lotte Hà Nội. Như vậy, khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm công nghệ của Dyson trên website Dyson.vn hoặc đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn.

Đặt tại một trung tâm mua sắm "sang chảnh" của Hà Nội, không gian cửa hàng được thiết kế giúp mọi người dễ dàng chọn lựa, kiểm tra và trải nghiệm các công nghệ mới và tiên tiến nhất của Dyson.

Trong dịp này, những dòng sản phẩm mang công nghệ tiên phong của Dyson sẽ được bày bán tại cửa hàng bao gồm: máy hút bụi, máy lọc không khí và một số sản phẩm chăm sóc tóc. 

Cụ thể, máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim gọn nhẹ với hiệu suất cao, thông minh và linh hoạt. Máy có lực hút mạnh mẽ lên đến 150 air watt và lớp lọc 5 công đoạn, giúp thu giữ 99.99% các hạt bụi có kích thước chỉ từ 0.3 micromet, làm sạch sâu không gian một cách toàn diện. Chức năng Phát hiện bụi bằng tia Laser giúp tìm ra các hạt bụi ẩn trên bề mặt sàn mà mắt thường không thể nhìn thấy, với tia laser được tích hợp vào đầu hút ở một góc độ chính xác.

Tại Dyson Flagship shop-in-shop trong Lotte Hanoi, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm máy hút bụi trên ba bề mặt sàn khác nhau (gỗ, thảm, gạch) và khám phá dòng máy hút bụi phù hợp nhất cho ngôi nhà của họ

Bên cạnh đó, Dyson Purifier CoolTM Formaldehyde là thế hệ máy lọc không khí mới nhất của Dyson với công nghệ cảm biến bán dẫn formaldehyde được thiết kế để thu giữ bụi siêu mịn và các chất gây dị ứng, thậm chí loại bỏ cả các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, bao gồm formaldehyde. Bộ cảm biến điện tử bán dẫn formaldehyde mới của Dyson hoạt động với thuật toán độc đáo, theo dõi chính xác mức độ formaldehyde - bỏ qua các khí khác một cách thông minh, được phát hiện bởi bộ cảm biến VOC chuyên dụng.

Máy lọc không khí mới nhất của Dyson loại bỏ 99.95% các hạt nhỏ chỉ 0.1 micromet. Máy lọc thông minh này sẽ tự động phát hiện và hút chất ô nhiễm cực nhỏ trong không khí xung quanh nhà của bạn và báo cáo chất lượng không khí trực tiếp trên màn hình LCD.

Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc tóc của Dyson (máy sấy, máy tạo kiểu tóc, máy duỗi tóc) với nhiều tính năng thông minh và được đi kèm những dịch vụ trải nghiệm tại cửa hàng như: Đặt hẹn tạo kiểu tóc, miễn phí khắc chữ trên hộp để tạo dấu ấn cá nhân, sửa chữa và bảo dưỡng máy (nếu cần). 

Khách hàng có thể gọi điện đặt lịch tạo kiểu để trải nghiệm và tìm hiểu thêm về công nghệ Chăm sóc tóc của Dyson theo số 1800646442, khung giờ từ 9:30 sáng đến 10:00 tối hàng ngày.
Địa điểm: Cửa hàng Dyson Flagship Shop-in-Shop Lotte Hanoi được đặt tại Tầng 1, Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm