EA đang ngừng cung cấp các trò chơi Battlefield cổ điển

Tạp chí Nhịp sống số - DICE vừa qua đã công bố kế hoạch ngừng hoạt động Mirror's Edge và một số trò chơi Battlefield cổ điển.

Theo Gadget Match, EA từng là một trong những tên tuổi lớn nhất của ngành trò chơi điện tử, và không thể phủ nhận rằng studio này đã từng tạo ra những tựa game lớn rất được yêu thích. Nhưng mọi thứ đều không chiến thắng được thời gian, khi công ty chính thức thông báo hủy niêm yết một số tựa game Battlefield cổ điển và Mirror's Edge khỏi các cửa hàng kỹ thuật số.

Trong một tuyên bố chính thức, EA đã thông báo ngừng hoạt động 4 tựa game trực tuyến trong năm nay. Bắt đầu từ ngày 28/4, người dùng sẽ không thể mua các trò chơi Battlefield 1943, Battlefield: Bad Company, Battlefield: Bad Company 2Mirror's Edge. Ngoài ra, các dịch vụ trực tuyến của các trò chơi này sẽ ngừng hoạt động vào ngày 8/12.

Được phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay, thương hiệu Battlefield là câu trả lời của EA cho Call of Duty của Activision Blizzard. Trong khi Call of Duty tập trung vào lối chơi bắn súng kiểu arcade, thì Battlefield đã chọn việc đưa yếu tố chiến lược vào các trận chiến của mình.

Mirror's Edge
Mirror's Edge cũng sẽ ngừng hoạt động trực tuyến vào cuối năm nay

Riêng về Mirror's Edge, trò chơi là một cuộc phiêu lưu parkour cổ điển góc nhìn thứ nhất. Khi được ra mắt, trò chơi đã gây được sự chú ý nhờ những pha chuyển động đầy thu hút và hình ảnh thân thiện với người chơi. Thậm chí, trò chơi còn có phần tiếp theo là Mirror's Edge Catalyst.

Sau thông báo, những chủ sở hữu của các tựa game nói trên vẫn có thể trải nghiệm chúng cho đến tháng 4. Tuy nhiên, người chơi sẽ chỉ có thể tham gia vào các chiến dịch chơi đơn ngoại tuyến của các trò chơi kể từ cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm