EA tung ứng dụng PC thay thế Origin

EA tung ứng dụng PC thay thế Origin
Tạp chí Nhịp sống số - Ứng dụng EA dành cho máy tính để bàn đã khả dụng để tải về và được thay thế hoàn toàn cho Origin.

Theo Engadget, đã 2 năm kể từ khi EA thông báo kế hoạch thay thế ứng dụng khách Origin PC và hiện hãng đang bắt đầu tung ra ứng dụng mới cho người dùng Windows. Nhà phát hành trò chơi tuyên bố rằng ứng dụng EA là ứng dụng PC nhanh nhất và nhẹ nhất cho đến nay.

EA đang hứa hẹn về một thiết kế mới với khả năng điều hướng dễ dàng hơn. Ứng dụng cũng cải thiện các tính năng xã hội, cho phép kết nối tài khoản EA với các nền tảng khác như Steam, Xbox và PlayStation - điều này có thể hữu ích cho các trò chơi hỗ trợ chơi chéo như Apex Legends và FIFA 23. Ngoài ra mỗi người chơi sẽ có một ID EA tùy chỉnh để bạn bè của họ có thể dễ dàng nhận biết.

EA cho biết sẽ sớm mời người dùng Origin chuyển sang ứng dụng mới. Tất cả nội dung của họ như trò chơi, dữ liệu lưu và danh sách bạn bè cũng sẽ được chuyển sang nền tảng mới.

Ứng dụng mới sẽ chỉ khả dụng trên PC chạy Windows. Người dùng macOS sẽ vẫn tiếp tục sử dụng ứng dụng Origin dành cho Mac trong một thời gian nữa. Nhưng EA lưu ý rằng công ty sẽ có nhiều điều hơn để chia sẻ về nền tảng này trong những tháng tới.

Theo Engadget/PCW

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.