Earable Neuroscience hợp tác với đối tác cung cấp linh kiện cho Samsung, Qualcomm, Panasonic

Tạp chí Nhịp sống số - Excelpoint sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền các linh kiện điện tử cho sản phẩm FRENZ Brainband - một phát minh của Earable.

Ngày 31/3, Earable Neuroscience đã ký kết hợp tác chiến lược với Excelpoint Technology, đối tác chuyên cung cấp linh kiện điện tử cho Samsung, Qualcomm, Panasonic, Fujitsu, Epson...

Theo thỏa thuận hợp tác, Excelpoint sẽ trở thành nhà cung cấp độc quyền các linh kiện điện tử cho sản phẩm FRENZ Brainband - một phát minh của Earable Neuroscience. Theo đó, Excelpoint cung cấp những hỗ trợ chiến lược để giúp Earable thúc đẩy quá trình thương mại hóa của sản phẩm.

FRENZ Brainband là thiết bị đeo đầu tiên được cấp sáng chế toàn cầu trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để theo dõi và kích hoạt các hoạt động của não bộ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ, sự tập trung và thư giãn.

Ngoài ra, PlanetSpark công ty trực thuộc của Excelpoint phụ trách mảng đầu tư chiến lược và kinh doanh, hiện đang trong vòng thương thảo cuối để đầu tư vào Earable.

Earable Neuroscience
Earable và Excelpoint ký hợp tác chiến lược

CEO Earable Neuroscience Tâm Vũ chia sẻ: Tầm nhìn của Earable Neuroscience là mang các ứng dụng tiên tiến nhất của khoa học thần kinh đến cho hàng tỷ người bằng những giải pháp thuận tiện, đơn giản, nhằm giúp mọi người nâng cao chất lượng giấc ngủ, tập trung tốt hơn trong công việc, giúp khai mở tiềm năng của não bộ.

CEO Earable Neuroscience cũng cho rằng, với sự hợp tác chiến lược này, kinh nghiệm toàn cầu cũng như hệ sinh thái của Excelpoint trong lĩnh vực linh kiện điện tử và quản lý chuỗi cung ứng sẽ giúp chúng tôi hiện thực hoá quy mô của tầm nhìn này.

Trong khi đó, ông Albert Phuay, Chủ tịch của Excelpoint cho biết: Earable Neuroscience là một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh. Chúng tôi tin rằng với những nghiên cứu đột phá của Earable, kết hợp với hệ sinh thái công nghệ của chúng tôi, sẽ tạo ra một sự hợp tác chiến lược mở rộng quy mô sản xuất sản phẩm công nghệ ngủ tiên tiến và chất lượng cao FRENZ, góp phần tạo ra tác động có ý nghĩa và giá trị thực sự cho người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Earable Neuroscience được biết đến với thiết bị đeo đầu hỗ trợ giấc ngủ FRENZ Brainband. Đây là thiết bị đeo dành cho người dùng có hỗ trợ AI đầu tiên trên thế giới, có thể theo dõi và kích thích chính xác hoạt động của não để có giấc ngủ ngon hơn, tập trung và thư giãn hơn. FRENZ nắm giữ nhiều giải thưởng khoa học và 15 bằng sáng chế toàn cầu.

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.