Easy Edu – Nền tảng được vinh danh nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Easy Edu – Nền tảng được vinh danh nhận giải thưởng Sao Khuê 2022
Tạp chí Nhịp sống số - Nền tảng Easy Edu đạt danh hiệu "Sản phẩm xuất sắc" ngành phần mềm, công nghệ thông tin trong lĩnh vực Giáo dục tại lễ trao giải Sao Khuê 2022, ngày 23/4.

Giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trong 2 năm gần đây đã đặt sứ mệnh "Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số".

Ông Bùi Ngọc Tự - CEO Easy Edu cho biết danh hiệu sản phẩm xuất sắc về ngành phần mềm, công nghệ thông tin thuộc lĩnh vực Giáo dục tại lễ trao giải Sao Khuê 2022 là sự ghi nhận những nỗ lực, sự chăm chỉ, sản phẩm chất lượng của Easy Edu mang tới cho khách hàng. 

“Chiến thắng tại Giải Sao Khuê lần này, chính là động lực quý báu để chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải tiến về chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc chuyển đổi số với mong muốn đồng hành và hỗ trợ các Doanh nghiệp Giáo dục. Từ đó, tạo nên nhiều giá trị hơn cho xã hội, đất nước”. 

Từ năm 2015, Easy Edu bắt tay vào thực hiện dự án và sau đó được đưa ra thị trường, nhanh chóng khẳng định được vị trí dẫn đầu. Trở thành nền tảng quản lý – vận hành và phát triển doanh nghiệp giáo dục - đào tạo có nhiều khách hàng sử dụng nhất Việt Nam.

Với slogan mạnh mẽ “Đơn giản bên ngoài – Mạnh mẽ bên trong – Đầy đủ tính năng – Tùy biến linh hoạt”. Phần mềm quản lý Doanh nghiệp Giáo dục Easy Edu nghiên cứu và phát triển được biết đến là phần mềm chuyên sâu, hỗ trợ các Doanh nghiệp Giáo dục đến 90% thời gian quản lý và vận hành, 50% chi phí nhân sự. Phần mềm Easy Edu sẽ tối ưu toàn bộ quy trình từ Quản lý nhân sự, KPI, giao việc, chấm công; Quản lý học viên, thông tin học viên, điểm danh, kiểm tra; Quản lý lớp học, lịch học, chạy lịch xếp lớp tự động; Quản lý tuyển sinh; giáo trình, khoá học, giáo án; quản lý sale – marketing và các chiến dịch quảng cáo... cho đến Quản lý đào tạo; Quản lý tài chính, hoá đơn tự động, báo cáo thu chi.

Ngay từ khi hoạt động, Easy Edu đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc quản lý Doanh nghiệp Giáo dục trở nên dễ dàng hơn”. Giúp các Doanh nghiệp Giáo dục thay đổi cách quản lý, đơn giản, hiệu quả hơn bằng cách cung cấp nền tảng công nghệ đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp, mang lại hiệu quả cao.

Easy Edu đặt ra định hướng trở thành công ty cung cấp nền tảng Quản lý Doanh nghiệp Giáo dục Phổ biến nhất Đông Nam Á. Với mong muốn giúp các doanh nghiệp Giáo dục dễ dàng quản lý và vận hành Doanh nghiệp, đồng thời đột phá trong tăng trưởng doanh thu. 

Sự tôn vinh tại Sao Khuê năm nay thêm phần khẳng định vị thế của Easy Edu trong ngành phần mềm và công nghệ thông tin nói chung, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ Giáo dục nói riêng. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn giúp tiếp thêm sức bật cho một doanh nghiệp trẻ như Easy Edu trên hành trình khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.