EFY-eBHXH: Mang lợi ích đến cho mọi người

EFY-eBHXH: Mang lợi ích đến cho mọi người
Tạp chí Nhịp sống số - Đa tiện ích, cập nhật nhanh chóng, công nghệ hiện đại, bảo mật cao. Đó là những ưu điểm nổi trội nhất của EFY-eBHXH là phần mềm Kê khai Bảo hiểm xã hội (BHXH) điện tử đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam phục vụ cho tất cả các đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN trong toàn quốc. Phần mềm vinh dự là

Cập nhật nhanh chóng

Với dịch vụ kê khai BHXH điện tử của EFY Việt Nam, sau khi người dùng đăng ký tài khoản thành công sẽ được tự động cập nhật dữ liệu NLĐ từ cơ quan BHXH quản lý về. Chức năng này đặc biệt quan trọng với các đơn vị số lượng lao động lên đến hàng nghìn người, quá trình đóng BHXH nhiều năm. Đặc biệt, chức năng quản trị lao động của eBHXH phân tách NLĐ của đơn vị theo danh sách đang tham gia BHXH; đang nghỉ thai sản; nghỉ ốm; nghỉ không lương; đã giảm hẳn sẽ giúp người dùng khai thác vô cùng hiệu quả.

EFY-eBHXH: Mang lợi ích đến cho mọi người

EFY-eBHXH nhận Danh hiệu
EFY-eBHXH: Mang lợi ích đến cho mọi người

Am hiểu khách hàng

Với kinh nghiệm từ năm 2012 đã xây dựng các hệ thống quản lý nghiệp vụ cho ngành BHXH, Công ty CP CN tin học EFY Việt Nam rất am hiểu và luôn kịp thời cập nhật các chính sách quy định của ngành; thấu hiểu những vất vả của đơn vị sử dụng lao động và những khó khăn, phức tạp của cơ quan BHXH. Đại diện Công ty CP CN tin học EFY Việt Nam cho biết: “Với sản phẩm bảo hiểm xã hội điện tử và dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, chúng tôi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong cả nước, trong đó có những khách hàng lớn và tiêu biểu như: Văn phòng BHXH Việt Nam; Tập đoàn Vingroup; Vietnam Ariline; Tập đoàn FPT, Đài Truyền hình Việt Nam; TCT May 10; Ngân hàng Vietinbank, Đại học Quốc gia Hà Nội v.v…”.

Tải phần mềm và đăng ký dịch vụ IVAN, người dùng nhận ngay 30 ngày miễn phí trải nghiệm giao dịch hồ sơ BHXH điện tử trước khi ký hợp đồng. Chi tiết vui lòng truy cập http://www.baohiemxahoidientu.vn/

Sau danh hiệu Sao Khuê 2012 và 2013, EFY Việt Nam tiếp tục chứng tỏ được sự ưu việt của phần mềm thông qua danh hiệu Sao Khuê 2016.

 

Có thể bạn quan tâm