Emirates bắt tay Jetstar Pacific triển khai hợp tác liên danh

Emirates bắt tay Jetstar Pacific triển khai hợp tác liên danh
Tạp chí Nhịp sống số - Emirates và Jetstar Pacific vừa công bố thỏa thuận hợp tác liên danh mới, qua đó sẽ giúp các hành khách của Emirates dễ dàng di chuyển đến những tỉnh thành tại Việt Nam, bên cạnh các đường bay từ Việt Nam tới Singapore, Thái Lan và Úc.

Jetstar Pacific, đường bay mới, hàng không, Emirates, hợp tác liên danh,

Cụ thể, theo thỏa thuận hợp tác này, sau khi hãng hàng không Emirates vận chuyển hành khách đến TP. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, các chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific sẽ tiếp tục đưa hành khách đến 20 tỉnh thành khác (14 tỉnh thành từ TP. Hồ Chí Minh và 6 tỉnh thành từ Hà Nội).

Ngoài ra, để bay đến Brisbane, Melbourne hoặc Sydney (Úc) bằng hãng hàng không Emirates, hành khách có thể chọn quá cảnh tại Singapore hoặc Bangkok (Thái Lan) bằng các chuyến bay liên danh khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh của hai hãng hàng không.

Bên cạnh hai điểm đến chính là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, các chuyến bay liên danh sẽ kết nối đến các tỉnh thành khác tại Việt Nam, bao gồm: Ban Mê Thuột, Phú Quốc, Đà Lạt, Qui Nhơn, Tam Kỳ - Chu Lai, Huế, Pleiku, Nha Trang, Vinh, Tuy Hòa, Đồng Hới, Thanh Hóa, Hải Phòng và Đà Nẵng. Theo thỏa thuận, số hiệu chuyến bay của Emirates sẽ được thông báo trên toàn bộ các chuyến bay liên danh của Jetstar Pacific.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết: Các chuyến bay liên danh giữa hai hãng hàng không giúp tối giản quy trình đăng ký các chuyến bay nối chuyến chỉ qua một lần đặt chỗ duy nhất, đồng thời giúp hành khách trải nghiệm sự dễ dàng và đồng nhất từ khâu mua vé, check-in, lên máy bay đến kiểm tra hành lý trong suốt hành trình bay.

Hành khách từ 16 tỉnh thành Việt Nam cũng như từ Hồng Kông, Osaka, Đài Bắc, Singapore, Quảng Châu và Bangkok có thể sử dụng các chuyến bay liên danh để đến thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, sau đó bay đến các điểm đến khác trên toàn thế giới bằng các chuyến bay do hãng hàng không Emirates thực hiện.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu khám phá Việt Nam, hành khách của Emirates có thể bay đến thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội từ các tỉnh thành khác nhờ vào sự tiện lợi và linh hoạt của các chuyến bay mở.

Bên cạnh những tiện lợi kể trên, theo ông Adnan Kazim, Phó Chủ tịch Cấp cao Bộ phận Hoạch Định Chiến Lược, Tối Ưu Hóa Doanh Thu & Các Vấn Đề Chính Sách Hàng Không của Emirates, khách hàng của hãng còn được nhận phần thưởng từ chương trình tri ân khách hàng tích hợp Skywards bằng cách tích lũy dặm bay Skywards Miles và đổi phần thưởng từ các chuyến bay liên danh.

Có thể bạn quan tâm