Epson là nhà cung cấp máy in hóa đơn (POS) hàng đầu Đông Nam Á

Epson là nhà cung cấp máy in hóa đơn (POS) hàng đầu Đông Nam Á
Tạp chí Nhịp sống số - Theo Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDC, Epson là nhà cung cấp máy in hóa đơn (POS) hàng đầu Đông Nam Á năm 2019.

Theo thống kê của IDC, năm 2019 dòng máy in hóa đơn POS của Epson đã được bán ra hơn 300.000 chiếc ở khu vực Đông Nam Á. Tại Singapore, số liệu thống kê của IDC cho thấy Epson thống lĩnh thị trường với 60% thị phần. Cùng năm, Epson cũng đồng thời đứng đầu hạng mục máy in hóa đơn POS tại Philippines (với 58% thị phần), Indonesia (49%) và Thái Lan (38%), theo các báo cáo của IDC.

Tại Việt Nam, thị trường bán lẻ đang mở rộng và phát triển nhanh chóng, vì vậy để mang đến nhiều sự tiện nghi hơn cho người bán hàng, các thiết bị bán hàng hiện đại đang dần thay thế cách bán hàng truyền thống. Theo đó, máy in hóa đơn của Epson (trợ năng cao, tiết kiệm giấy, giá cả hợp lý và khả năng kết nối linh hoạt...) được sử dụng rộng rãi trong hàng loạt các chuỗi siêu thị, bán lẻ, nhà hàng lớn…

Đại diện Epson cho biết độ bền của sản phẩm là cốt lõi trong công nghệ của hãng, đây được xem là một trong những lý do chính khiến máy in hóa đơn Epson liên tục dẫn đầu danh mục. Ông Tsukasa Tsumura, Tổng giám đốc Epson Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh thị trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng, nhu cầu được hỗ trợ của các nhà bán lẻ ở khu vực Đông Nam Á ngày càng gia tăng. Epson sẽ tiếp tục đổi mới để tạo ra những giải pháp in ấn hóa đơn lý tưởng, vì vậy các doanh nghiệp có thể dễ dàng theo kịp nhu cầu của khách hàng và đảm bảo công nghệ này là bảo chứng của tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.