ERP-Life: Khẳng định thương hiệu ERP Việt

ERP-Life: Khẳng định thương hiệu ERP Việt
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty CP Phần mềm Hiệu Quả Xanh (GREEN EFFECT) năm nay có 2 sản phẩm đoạt giải Sao Khuê là ERP-Life - Phần mềm Quản lý tổng thể doanh nghiệp và EFFECT-SQL 5.0 - Phần mềm kế toán customize. Theo GREEN EFFECT, đây là những sản phẩm chủ lực của công ty cho mảng doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam.

Gương mặt mới đoạt giải Sao Khuê 2016.


Đại diện Công ty CP Phần mềm Hiệu Quả Xanh (GREEN EFFECT) tại lễ trao Danh hiệu Sao Khuê 2016
Ví dụ về box số trong ERP-Life

Ví dụ về box số trong ERP-Life

Hàng trăm box số nhắc việc có thể được khai báo và tuỳ biến theo yêu cầu doanh nghiệp, luôn nhắc nhở những công việc cần phải thực hiện đối với mỗi User tác nghiệp (bao gồm cả các cấp quản lý).

  • Nhắc nhở các công việc cần phải thực hiện theo quy trình căn cứ dữ liệu chuyển đến từ các User khác (ví dụ: dữ liệu chào giá, hợp đồng chờ cấp quản lý phê duyệt, box số về số lượng đơn hàng chuyển đến phòng kế hoạch sản xuất nhắc nhở việc tạo lệnh sản xuất, box số về lệnh xuất hàng từ phòng kinh doanh chuyển đến kho hàng nhắc nhở việc xuất và giao hàng...).
  • Tự động hiển thị các con số thống kê theo trạng thái dữ liệu như số lượng hợp đồng đang triển khai, số lượng đơn hàng đang chờ giao hàng...
  • Ký hiệu báo cáo quản trị: Khi nhấn vào box số sẽ hiện ra báo cáo quản trị theo ký hiệu trên box số.
  • ...và còn nhiều ứng dụng khác về box số tuỳ thuộc vào việc khai báo.

Hội thoại theo dữ liệu

Hoi thoai

Ví dụ về về hội thoại theo dữ liệu trong ERP-Life

  • Hội thoại theo dữ liệu trong ERP-Life là khả năng chat(tương tự Skype) trực tiếp trên phần mềm và thông tin chat được lưu trữ theo record dữ liệu, giúp triệt tiêu sự không rõ ràng về thông tin trao đổi nội bộ trong doanh nghiệp.

Ví dụ: Nội dung (hoặc kết quả) trao đổi họp nhóm về một hợp đồng có thể được lưu trữ vào chính record dữ liệu của hợp đồng, có thể làm bằng chứng cho các tác nghiệp liên quan của nhân sự/phòng ban là đúng hay sai, tránh được tình trạng các nhân sự đổ lỗi cho nhau khi nảy sinh vấn đề.

Số hoá một số lượng không giới hạn các quy trình ISO của doanh nghiệp

Một doanh nghiệp lớn có thể có hàng trăm quy trình ISO. Trong số các quy trình này, không chỉ những quy trình sản xuất kinh doanh chính mà với rất nhiều quy trình nhỏ hơn (gọi là quy trình mini), doanh nghiệp vẫn có thể có nhu cầu tạo lập, tác nghiệp, lưu trữ và thống kê dữ liệu liên quan.

ERP-Life mở ra khả năng số hoá số lượng không giới hạn các quy trình, tạo cơ chế tác nghiệp, kiểm soát và nhắc việc trên quy trình bất kỳ mà doanh nghiệp mong muốn, giúp doanh nghiệp có thể phần mềm hóa nhiều nhất và chi tiết nhất các hoạt động của mình.

Ví dụ: Quy trình thu hồi hàng hỏng, Quy trình thanh lý TS, Quy trình kiểm tra chất lượng, Quy trình quản lý và sử dụng tài liệu ISO...

Và còn nhiều ý tưởng mới khác nữa trong ERP-Life...

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: http://Effect.com.vn/ hoặc http://ErpLife.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.