F88 hợp tác với Google để gia tăng tương tác kỹ thuật số với khách hàng

Tạp chí Nhịp sống số - Với việc hợp tác này, năm 2023, Google sẽ hỗ trợ F88 thúc đẩy bốn hạng mục liên quan đến phát triển khách hàng, gia tăng nhận diện kỹ thuật số và đẩy mạnh truyền thông trực tuyến...

Công ty cổ phần kinh doanh F88 cho biết vừa ký kết hợp tác với công ty Google Việt Nam. Theo đó, năm 2023, Google sẽ hỗ trợ F88 thúc đẩy bốn hạng mục: Phát triển khách hàng tiềm năng một cách bền vững; Gia tăng nhận diện và số lượng khách hàng đến với các phòng giao dịch; Tăng cường nhận diện thương hiệu; Gia tăng hiệu suất cho các lĩnh vực kinh doanh mới của F88.

Theo đó, một vài mục tiêu cụ thể được đặt ra là tăng trưởng gấp đôi doanh thu các hoạt động kinh doanh trực tuyến; tăng gấp đôi số lượng khách hàng tiềm năng trên kênh kỹ thuật số; tăng cường nhận diện thương hiệu trên không gian mạng giúp F88 hoàn thiện mục tiêu mở mới thêm 300 điểm bán trong năm 2023; đẩy mạnh truyền thông trực tuyến ba mảng dịch vụ khác của F88 là dịch vụ tài chính tiện ích, dịch vụ bảo hiểm, dịch vụ mua bán xe cũ.

F88 hợp tác với Google để gia tăng tương tác kỹ thuật số với khách hàng
Việc hợp tác với Google sẽ giúp F88 tạo ra bước nhẩy bứt phá trong thị trường

Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc F88, chia sẻ: “Tầm nhìn của F88 trong một vài năm tới là trở thành đơn vị dẫn đầu trong thị trường phân phối các dịch vụ tài chính tiện ích tới người lao động phổ thông, hướng đến việc trở thành cầu nối vũng chãi cho đối tượng khách hàng này tiếp cận với các dịch vụ tài chính toàn diện trong thời gian tới. Đó là một quá trình và F88 xác định việc làm sao để khách hàng biết để rồi sử dụng dịch vụ cũng quan trọng như việc vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng khi dùng. Việc hợp tác với Google sẽ giúp F88 tạo ra bước nhẩy bứt phá trong thị trường này.”

F88 là đơn vị kinh doanh dịch vụ tài chính tiện ích đầu tiên tại Việt Nam ký kết kế hoạch hợp tác kinh doanh chung (JBP-Joint Business Plan) với Google.

Theo F88, các yêu cầu đặt ra để trở thành đối tác của Google khu vực Đông Nam Á và Việt Nam là rất khắt khe. Đầu tiên, đối tác phải có kết quả hoạt động kinh doanh tốt, đạt tốc độ phát triển tối thiểu là 50%/năm. Tiếp theo là tiềm năng của thị trường mà đối tác đang hoạt động. Cuối cùng là lịch sử cộng tác tốt đẹp giữa đối tác và Google. Với cả ba tiêu chí cơ bản này, F88 đã hoàn toàn thuyết phục được đội ngũ lãnh đạo cao cấp của Google tại Việt Nam và Đông Nam Á với những điểm nhấn như đã tiếp cận, phục vụ hàng triệu khách hàng; dư nợ 9 tháng đầu năm 2022 đạt 246,4% so với cùng kỳ; chất lượng nợ được kiểm soát tốt; đặc biệt là tốc độ phát triển mạng lưới mạnh mẽ, mở rộng thêm 300 điểm bán mới trong năm 2022, vượt mục tiêu 800 phòng giao dịch vào tháng 10/2022.

Ông Hùng La – Giám đốc vùng của Google khu vực Đông Nam Á và Việt Nam - cho biết: “Mỗi năm, Google sẽ chọn ra một vài doanh nghiệp hàng đầu trong một vài lĩnh vực trọng yếu để hỗ trợ ở mức độ cao hơn. Theo đó, Google sẽ đưa ra các giải pháp và trực tiếp thực hiện các chiến dịch truyền thông đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng và chiến lược kinh doanh của đơn vị đó. Mục tiêu của Google khi ký kết hợp tác tăng trưởng kinh doanh này là giúp F88 trở thành một trong ba đơn vị phân phối dịch vụ tài chính tiện ích lớn nhất Việt Nam qua đó gia tăng cơ hội tiếp cận tài chính cho người lao động phổ thông. Google cũng kỳ vọng thông qua sự hợp tác này, sẽ xây dựng được mô hình chiến lược truyền thông kiểu mẫu cho các đơn vị phân phối dịch vụ tài chính tiện ích tại Việt Nam, góp phần nâng tầm các hoạt động digital marketing trong lĩnh vực tài chính cá nhân nói chung”.

Có thể bạn quan tâm