F88 hợp tác với KBank để cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt

Tạp chí Nhịp sống số - Mục tiêu ban đầu của F88 và KBank là cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện tới nhóm khách hàng chưa đủ điều kiện tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, hướng đến việc hỗ trợ người lao động phổ thông tiếp cận các dịch vụ tài chính một cách dễ dàng.

Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank (KBank) chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau cung cấp các dịch vụ tài chính cho nhóm khách hàng chuyên biệt, chưa đủ điều kiện tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, hướng đến việc hỗ trợ người lao động phổ thông tiếp cận các dịch vụ tài chính nói chung một cách dễ dàng.

Cùng đó, hai bên cũng hợp tác cung cấp các dịch vụ tài chính số; đẩy mạnh việc cung cấp các khoản tín dụng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, tận dụng thế mạnh và chuyên môn của hai bên để phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến giải pháp tài chính và trải nghiệm tốt nhất bằng các dịch vụ chất lượng trên cả hai kênh online cũng như offline.

F88 hợp tác với KBank để cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt
Ông Phùng Anh Tuấn và ông Chatuporn Boozaya-Angool - Tổng Giám đốc KBank, Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh - ký kết chương trình hợp tác

Theo ông Phùng Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc F88, thị trường dịch vụ tài chính toàn diện còn khá sơ khai tại Việt Nam nhưng có tiềm năng lớn, dự báo sẽ phát triển bùng nổ trong thời gian tới.

"KBank là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm phát triển, phân phối, phổ cập tài chính toàn diện tại Thái Lan, một thị trường tài chính có nhiều nét tương đồng với Việt Nam và chúng tôi kỳ vọng thông qua việc hợp tác này, F88 sẽ có cơ hội để bứt phá trong việc phổ cập tài chính toàn diện tại Việt Nam”, ông Phùng Anh Tuấn nói. 

Theo đại diện F88, Công ty hiện có mạng lưới 830 phòng giao dịch trên khắp toàn quốc và vẫn đang tiếp tục mở rộng, dự kiến đạt 1.000 phòng giao dịch trong năm 2023. Đối tượng khách hàng chính của F88 là người lao động phổ thông, cũng là đối tượng chính của các dịch vụ tài chính toàn diện, nên F88 có sự thấu hiểu tâm lý, nhu cầu, thói quen khách hàng. Bên cạnh đó, F88 đã xây dựng được một hạ tầng công nghệ thông tin đủ mạnh để tích hợp và vận hành nhiều dịch vụ tài chính số do KBank cung cấp. Ngoài ra, F88 đang đạt được tốc độ tăng trưởng dư nợ và doanh thu trung bình 200% /năm trong ba năm liên tiếp gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.