Facebook nới lỏng quy định quảng cáo tiền mật mã

Facebook nới lỏng quy định quảng cáo tiền mật mã
Tạp chí Nhịp sống số - Facebook đã bất ngờ nới lỏng các điều khoản quảng cáo tiền mật mã vào ngày 8/5, động thái này dường như liên quan đến việc họ chuẩn bị ra mắt stablecoin trong thời gian tới.

Facebook nới lỏng quy định quảng cáo tiền mật mã

Facebook đã cập nhật “Chính sách quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ tài chính”, có nghĩa là các quảng cáo liên quan đến công nghệ blockchain, tin tức trong ngành, cũng như giáo dục hoặc các sự kiện liên quan đến tiền điện tử, hiện có thể được hiển thị trên Facebook mà không cần phải được phê duyệt trước.

Điều này đánh dấu một sự thay đổi so với năm ngoái, khi Facebook thực hiện chính sách yêu cầu các nhà quảng bá tiền điện tử và blockchain phải có được sự đồng ý trước khi họ có thể cho chạy quảng cáo. Thông cáo báo chí tiếp tục nhấn mạnh rằng sự thay đổi này sẽ không áp dụng cho các quảng cáo tìm cách quảng bá một loại tiền điện tử cụ thể và các quảng cáo về các dịch vụ ICO vẫn bị cấm.

Trong khi đó, liên quan đến vụ hack tiền mật mã tại sàn Binance mới đây, hãng này cho biết vụ trộm với “ví nóng” của công ty, vốn chỉ chiếm 2% tổng số Bitcoin họ nắm giữ. Ví là công cụ lưu trữ tiền kỹ thuật số. “Ví nóng” kết nối với internet, được giới chuyên gia đánh giá dễ bị đột nhập hơn “ví lạnh” - không được kết nối. Việc gửi và rút Bitcoin trên nền tảng Binance vẫn đang bị phong tỏa. Tuy nhiên, việc giao dịch vẫn diễn ra bình thường.

Binance cũng cảnh báo hacker vẫn có thể kiểm soát một số tài khoản người dùng nhất định và có thể sử dụng chúng để tác động lên giá. Tuy nhiên, họ cho biết sẽ kiểm soát tình hình và không để ảnh hưởng đến tài sản của người dùng.

Có thể bạn quan tâm

Xuất sắc vượt qua hơn 300 đề cử, Phần mềm ngân hàng lõi kỹ thuật số FINC (Digital Core Banking FINC) của TechPlus đã được hội đồng chuyên môn đánh giá cao và trở thành 01 trong số 14 đơn vị xuất sắc vinh dự được vinh danh tại lĩnh vực “Ngân hàng số” của Sao Khuê 2024.