"Để hỗ trợ người sáng tạo và doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi có kế hoạch thêm khả năng các trang (Pages) có thể tính phí truy cập vào các sự kiện tổ chức qua hình thức video trực tiếp trên Facebook - mọi thứ từ biểu diễn trực tuyến tới lớp học cho đến hội nghị chuyên nghiệp," thông báo của Facebook.
Hiện tại, chi tiết về tính năng mới còn chưa rõ ràng và không biết khi nào người dùng có thể tính phí cho các sự kiện ngoài lời hứa hẹn mơ hồ từ Facebook rằng nó "sẽ đến trong những tuần tới."
Thông báo trên cho biết các trang sẽ có thể tính phí cho các sự kiện, nhưng Facebook vẫn chưa làm rõ liệu sẽ có bất kỳ giới hạn nào về việc ai sẽ có thể sử dụng tính năng này.
Ngoài ra, Facebook đang bổ sung tùy chọn cho những người tạo sự kiện để đánh dấu các sự kiện của họ là chỉ trực tuyến.