Facebook thử nghiệm tính năng nhắc cho bạn những tin nhắn quan trọng

Facebook thử nghiệm tính năng nhắc cho bạn những tin nhắn quan trọng
Tạp chí Nhịp sống số - Từ nay, những tin nhắn quan trọng mà bạn chưa thể trả lời ngay sẽ được Facebook nhắc nhở trong 1 tiếng sau.

Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới trên ứng dụng Messenger Android, cho phép người dùng bỏ qua tin nhắn đến, và hẹn giờ thông báo lại tin nhắn đó trong vòng 1 tiếng. Với tính năng mới này, người dùng không cần phải trả lời tin nhắn ngay lập tức, cũng không cần phải lo lắng sẽ quên đi tin nhắn đó.

Cụ thể hơn, khi nhận tin nhắn từ một người, nhóm hay fanpage mà chưa có thể xem ngay lập tức. Bạn có thể chọn vào biểu tượng "Remind in 1 hour", tức nhắc lại sau 1 tiếng. Và đúng thời gian đã lên lịch trước, ứng dụng Messenger sẽ gửi thông báo lại cho bạn biết.

Hiện tại tính năng này đang được thử nghiệm trên phiên bản Messenger Beta, để tham gia bạn có thể nhấn vào đường dẫn sau:

Đăng ký dùng thử Messenger Beta.

Sau khi đăng ký thành công hãy truy cập vào chợ ứng dụng Google Play, kiểm tra cập nhật để nâng cấp Messenger lên phiên bản Messenger Beta.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.