Fitbit ra mắt đồng hồ thông minh Versa giá 199 USD

Fitbit ra mắt đồng hồ thông minh Versa giá 199 USD
Tạp chí Nhịp sống số - Giữ đúng lời hứa sẽ cho ra cả một gia đình đồng hồ theo dõi sức khỏe mới trong năm nay, Fitbit vừa trình làng đồng hồ thông minh mới nhất mang tên Versa với nhiều tính năng mới khá độc đáo. Giống như người anh Ionic.

Cao cấp hơn, Versa cũng được ra đời với mục tiêu tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập cho người dùng. Ngoài ra, Fibit cũng giới thiệu Fitbtit OS 2.0 cùng với đồng hồ bao gồm nhiều tính năng và giao diện mới.

Versa là một đồng hồ thông minh cơ bản và không có thiết kế đặc biệt như kiểu Ionic, bù lại nó giống với đồng hồ của Pebble trước kia hơn (Fitbit đã mua lại Pebble). Đồng hồ được làm từ nhôm với 4 góc bo tròn mạnh và màn hình cảm ứng kích thước 1"34, độ sáng đạt 1000 nits. Bộ nhớ trong 4GB và bạn có thể lưu hàng trăm bài nhạc để nghe khi tập luyện mà không cần điện thoại, tuy nhiên Versa lại không có GPS như đàn anh Ionic nên nếu muốn chạy và vẽ bản đồ thì vẫn phải cần tới điện thoại.

Một vài tính năng nổi bật khác của Versa như đo nhịp tim 24/7 hay hỗ trợ Fitbit Pay (dùng đồng hồ thanh toán) nhưng tính năng thanh toán này chỉ xuất hiện trên bản Special Edition mà thôi. Về Fitbit OS 2.0, hệ điều hành mới sẽ có dashboard hiển thị thông tin mới, cung cấp người dùng thông tin nổi bật về sức khỏe và tập luyện. Ngoài ra nó còn thống kê tình hình sức khỏe và tập luyện theo ngày, theo tuần, bao gồm nhip tim cũng như thời gian tập.

Bên cạnh các tính năng về sức khỏe thì Versa còn có một tính năng dành riêng cho phụ nữ đó là đo chu kỳ kinh nguyệt. Dựa vào các thông tin mà người dùng nhập liệu vào Versa bao gồm đau đầu, nổi mụn, chuột rút và các triệu chứng khác mà Versa sẽ dự đoán được chu kỳ kinh tiếp theo. Fitbit kỳ vọng sẽ thêm những tính năng và thông số khác để người dùng nắm rõ hơn.

Fitbit Versa sẽ có các màu kim loại, đen và vàng hồng với nhiều kiểu thiết kế dây đeo khác nhau. Versa sẽ có giá 199 USD khi bán ra trong khi phiên bản Versa Special Edition với Fitbit Pay sẽ có giá 230 USD.

Có thể bạn quan tâm