Football Manager 2024 sẽ ra mắt vào đầu tháng 11/2024

Tạp chí Nhịp sống số - Trò chơi bóng đá Football Manager 2024 sẽ có mặt trên hầu hết các nền tảng chơi game vào tháng 11 này.

Theo Gaming Bolt, Sports Interactive và Sega đã thông báo rằng Football Manager 2024 sẽ được phát hành vào tháng 11, đúng với truyền thống ra mắt hàng năm của thương hiệu quản lý bóng đá. Trò chơi của năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một số cải tiến và bổ sung mới cho người hâm mộ.

Football Manager 2024

Tương tự như hàng năm, Football Manager 2024 sẽ có nhiều biến thể khác nhau, tùy thuộc vào nền tảng của người chơi. Phiên bản chính được đặt tên là Football Manager 24 Console, sẽ có sẵn trên các nền tảng PC, Xbox Series X/S và PlayStation 5, cũng như trên Game Pass cho cả PC và Xbox.

Trong khi đó, Football Manager 24 Touch sẽ có sẵn trên Nintendo Switch, và Football Manager 24 Mobile sẽ đến với các thiết bị iOS và Android. Tuy nhiên, năm nay là lần đầu tiên phiên bản di động của trò chơi được phát hành độc quyền qua Netflix.

Được biết hiện thương hiệu Football Manager đang chuyển sang một công cụ phát triển là Unity, và đang làm việc trên Football Manager 25, có nghĩa là Football Manager 24 sẽ là phần trò chơi cuối cùng sử dụng bộ công cụ cũ về mặt giao diện người dùng và trải nghiệm.

Theo giám đốc Miles Jacobson của Sports Interactive Studio, Football Manager 24 là trò chơi thứ 20 trong loạt game quản lý bóng đá lâu đời. Trò chơi là một ‘bức thư tình gửi đến bóng đá’, và cũng là phiên bản hoàn chỉnh nhất mà studio từng phát triển.

Mặc dù việc ra mắt toàn cầu của Football Manager 2024 được lên kế hoạch vào ngày 6.11 trên tất cả các nền tảng, nhưng những người dùng đặt hàng trước trò chơi sẽ nhận được quyền truy cập sớm khoảng 2 tuần. Thông tin chi tiết hơn về trò chơi dự kiến sẽ được công bố trong những tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhóm kỹ thuật của YouTube Creator cho biết YouTube đang thử nghiệm một cách mới để chuyển người xem đến những phần hay nhất của video bằng AI (trí tuệ nhân tạo).