Fortinet lần thứ 12 giữ vị trí Leader về Hệ thống tường lửa trong Magic Quadrant

Fortinet lần thứ 12 giữ vị trí Leader về Hệ thống tường lửa trong Magic Quadrant
Tạp chí Nhịp sống số - Giải pháp Tường lửa Thế hệ mới FortiGate (NGFW) được thiết kế để mang tới năng lực bảo mật nâng cao và khả năng bảo vệ trước các mối đe dọa, đồng thời vẫn hỗ trợ hệ thống mạng mở rộng quy mô.

Fortinet mới đây công bố việc Công ty được vinh danh vị trí Leader trong báo cáo Magic Quadrant năm 2021 của Gartner về Hệ thống Tưởng lửa. Đây là danh hiệu lần thứ 12 của Fortinet trong hạng mục giải thưởng này.

Được trang bị các SPU có thể tùy chỉnh của Fortinet, Hệ thống Tường lửa thế hệ mới FortiGate mang tới khả năng bảo mật cấp độ doanh nghiệp được đánh giá là đầu ngành, giúp bảo vệ mọi biên mạng trên quy mô lớn cho khách hàng trên khắp toàn cầu. Cùng với việc phát triển mạng định hướng bảo mật tích hợp sâu cơ sở hạ tầng mạng và kiến trúc bảo mật của tổ chức, FortiGate NGFW là giải pháp an ninh mạng duy nhất trên thị trường cung cấp các tính năng Secure SD-WAN và ZTNA được tích hợp sẵn mà không yêu cầu việc cấp phép bổ sung để nâng cao khả năng bảo vệ, giảm chi phí và mức độ phức tạp, đồng thời đơn giản hóa các hoạt động vận hành trong hệ thống mạng.

Ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing của Fortinet, cho biết: "Chúng tôi tin rằng việc một lần nữa được công nhận vị trí Leader trong báo cáo Magic Quadrant của Gartner năm 2021 về mảng Tường lửa khẳng định Fortinet có khả năng mang tới những đổi mới tiên phong trong ngành, ví dụ như tích hợp sẵn ZTNA và Secure SD-WAN, giúp khách hàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng hiện nay, như hỗ trợ mô hình làm việc từ xa hay mô hình kết hợp (làm việc từ xa và tại văn phòng)". 

Ngoài việc giành đươc vị trí Leader trong báo cáo Magic Quadrant của Gartner năm 2021 về Hệ thống Tường lửa, Fortinet năm thứ hai liên tiếp được vinh danh là Customers’ Choice (Sự lựa chọn của Khách hàng) trong Gartner Peer Insights năm 2021 với sản phẩm Tường lửa. Sự tín nhiệm của khác hàng càng khẳng định mạnh mẽ hơn năng lực của Fortinet trong việc cung cấp các giải pháp bảo mật nâng cao trên mọi biên mạng ở quy mô lớn.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.