FPT IS hỗ trợ chuyển đổi việc sử dụng hóa đơn điện tử theo chuẩn mới

FPT IS hỗ trợ chuyển đổi việc sử dụng hóa đơn điện tử theo chuẩn mới
Tạp chí Nhịp sống số - Việc Tổng cục Thuế chính thức khởi động hệ thống hóa đơn điện tử quốc gia đã tạo dấu ấn quan trọng trong triển khai hóa đơn điện tử tại Việt Nam. Theo đó, FPT IS cũng sẽ hỗ trợ công cụ này.

Là đơn vị tham gia xây dựng hệ thống hóa đơn điện tử trung tâm tại Tổng cục Thuế, FPT IS có vai trò "ba trong một" khi đồng thời là đơn vị liên danh triển khai Hệ thống Hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế, vừa là đơn vị cung cấp giải pháp Hóa đơn điện tử, vừa là một trong những đơn vị TVAN đầu tiên được công nhận đạt tiêu chuẩn truyền nhận quản lý dữ liệu hóa đơn điện tử.

Ông Lê Thanh Bắc, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ điện tử FPT chia sẻ: “FPT có lợi thế khi hỗ trợ doanh nghiệp triển khai công tác chuyển đổi việc sử dụng hóa đơn điện tử theo chuẩn mới, cũng như các hỗ trợ xử lý liên quan, bởi chúng tôi có kinh nghiệm đồng hành cùng ngành thuế trong hơn 25 năm qua. Dịch vụ truyền nhận FPT TVAN không chỉ đáp ứng các doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp FPT.eInvoice mà còn phục vụ mọi nhu cầu và mọi loại hóa đơn điện tử từ các nhà cung cấp khác nhau”.

“Về cơ bản, các tổ chức chỉ cần đăng ký thông tin, còn lại đội ngũ kỹ sư tư vấn TVAN FPT và FPT.eInvoice sẽ hỗ trợ để hoàn thiện”, ông Bắc nhấn mạnh.

 

Có thể bạn quan tâm