Kết thúc năm 2024, FPT Retail ghi nhận tổng doanh thu lũy kế đạt 40.104 tỉ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ và vượt kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu bán hàng trực tuyến toàn công ty đạt 7.165 tỉ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ. Nhờ những nỗ lực không ngừng, lợi nhuận trước thuế lũy kế năm 2024 toàn công ty đạt 527 tỉ đồng, gấp hơn 4 lần so với kế hoạch.
Chuỗi FPT Long Châu ghi nhận doanh thu tăng trưởng ở mức 59% so với năm 2023, đạt 25.320 tỉ đồng và chiếm 63% doanh thu toàn FRT. Liên tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, FPT Long Châu tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu về quy mô và hiệu quả hoạt động của chuỗi nhà thuốc. Theo đó, doanh thu trung bình mỗi nhà thuốc hằng tháng vẫn được duy trì ổn định ở mức khoảng 1,2 tỉ đồng, trong bối cảnh các nhà thuốc mở mới năm 2024 có quy mô nhỏ hơn so với các nhà thuốc hiện hữu.
Năm 2024, doanh thu chuỗi FPT Shop đạt 15.126 tỉ đồng. Nhờ chiến lược tái cấu trúc toàn diện cùng nỗ lực cải thiện vận hành qua từng quý, kết quả kinh doanh đã có những bước tiến tích cực khi hiệu quả hoạt động các cửa hàng liên tục cải thiện. Riêng trong quý 4/2024, doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt 2,2 tỉ đồng/tháng, đây là mức cao nhất kể từ đầu năm. Đặc biệt, đây là quý thứ hai liên tiếp chuỗi FPT Shop ghi nhận lợi nhuận.
Năm 2024, FPT Shop đã ghi dấu ấn với những bước chuyển mình đầy quyết tâm trong việc thúc đẩy các sản phẩm dịch vụ mới, hướng tới đa dạng hóa danh mục kinh doanh, góp phần cải thiện đáng kể mức lãi gộp. Sau giai đoạn thử nghiệm chuyển đổi mô hình cửa hàng FPT Shop thông thường sang cửa hàng FPT Shop Điện Máy với nhiều điểm đổi mới trong quý 3, cuối quý 4/2024, FPT Shop Điện Máy đã mở rộng mạng lưới lên 54 cửa hàng trên cả nước.
Về mạng lưới cửa hàng, kết thúc năm 2024, FPT Retail sở hữu mạng lưới 2.703 cửa hàng trên cả nước. Trong đó, FPT Long Châu mở rộng với 1.943 nhà thuốc, tăng 446 nhà thuốc so với đầu năm 2024.