FPT Shop mang trải nghiệm RealSense đến khách hàng

FPT Shop mang trải nghiệm RealSense đến khách hàng
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 15/1, tại TP.HCM, FPT Shop đã chính thức mang RealSense đến cho khách hàng trải nghiệm nhằm tận hưởng những tiện ích mà công nghệ mới từ Intel mang lại.

Với vai trò là nhà bán lẻ, mong muốn tiên phong trong việc đưa các công nghệ mới nhất đến với khách hàng,

Realsense, Intel, FPT Shop, trải nghiệm

Được biết, trong đợt này, FPT Shop cho biết sẽ có 8 cửa hàng tại 6 thành phố lớn (TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Cần Thơ) dành riêng khu vực trải nghiệm cho người dùng bên cạnh các ưu đãi khi tham gia các trò chơi trên công nghệ RealSense.

Realsense là công nghệ cho phép người dùng tương tác với máy tính (PC để bàn hoặc laptop) thông qua cử chỉ của cơ thể thay cho kiểu tương tác với PC, laptop truyền thống để thực hiện tác vụ mong muốn.

Thông qua công nghệ  Realsense và những ứng dụng đi kèm, người dùng có thể kích hoạt và mở máy tính bằng chức năng nhận diện khuôn mặt, in văn bản, chơi game, vẽ, ghi chú, thậm chí là chơi nhạc cụ… chỉ bằng những cử chỉ tương tác bằng tay.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.