FPT Skillking khai giảng khóa đầu, cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp

FPT Skillking khai giảng khóa đầu, cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp
Tạp chí Nhịp sống số - FPT Skillking hôm nay (14/4) đã khai giảng khóa đầu tiên với 30 sinh viên, bước đầu cụ thể hóa việc hợp tác giữa FPT Education (Tổ chức Giáo dục FPT) và Skillking Ấn Độ về đào tạo chuyên sâu Digital Marketing.

FPT Skillking là Hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, kết hợp giữa nền tảng giáo dục từ FPT Education và 25 năm kinh nghiệm đào tạo Digital Marketing từ đối tác Skillking Ấn Độ. Nhờ đó, cấu trúc chương trình đào tạo được thiết kế bài bản, đi vào từng kỹ năng chuyên sâu: SEO, Social Media… trong mỗi học kỳ. Học viên sẽ học tập và thực hành theo phương pháp Smart Lab độc đáo, giúp lĩnh hội kiến thức dễ dàng.

Bên cạnh đó, trong 2 năm với 4 học kỳ này, các học viên còn được học trực tiếp với các chuyên gia và cố vấn Marketing của các công ty, tập đoàn lớn. Như vậy sẽ giúp các em không chỉ lĩnh hội các kiến thức nền tảng hệ thống mà còn sớm được tiếp xúc với những vấn đề, bài học thực tế từ các doanh nghiệp.

Tốt nghiệp FPT Skillking, học viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing và có thể học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Skillking cũng là hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng này.

digital marketing, FPT Education, FPT Skillking,

Bà Lê Thị Hồng Hạnh - đại diện Skillking Việt Nam trao sổ tiết kiệm trị giá 8 triệu đồng cho các tân sinh viên

Tại buổi lễ, ông Lê Hữu Phước - Giám đốc đào tạo FPT Skillking đại diện Tổ chức Giáo dục FPT và ông Harsh Suresh Bharwani - Giám đốc Skillking Ấn Độ Skillking Ấn Độ đã cam kết chất lượng đào tạo bài bản, chuyên sâu, sát thực tiễn cùng với đó chú trọng phát triển được toàn diện các kỹ năng, đáp ứng nhu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước, có việc làm ổn định với mức thu nhập tốt.

Nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing đã cùng cam kết cung cấp việc làm cho các sinh viên Skillking Ấn Độ sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, nhân dịp khai giảng khóa đào tạo đầu tiên, FPT Skillking đã trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 8.000.000 đồng cho 30 tân sinh viên để khởi nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

Hiện, nhu cầu tuyển dụng vị trí “Digital Marketing” của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng.  Mức lương dành cho nhân sự ngành này được đánh giá là hấp dẫn: trung bình từ 78.000 USD/1 năm tại Mỹ và 7.000 USD/1 năm tại Việt Nam. Tuy vậy, thực tế tại các doanh nghiệp, đa phần nhân sự Digital Marketing làm việc nhờ kinh nghiệm và kiến thức tự học, chưa được đào tạo bài bản.

Việc FPT Skillking khai giảng khoá đầu góp phần mở rộng hệ thống đào tạo, mang đến thêm nhiều lựa chọn cho các sinh viên Việt Nam về lĩnh vực này.

Đại diện FPT Skillking cho biết, hiện, trường dành nhiều ưu đãi về học bổng, hỗ trợ chi phí nhập học, hỗ trợ thiết bị học tập và dành học bổng khởi nghiệp cho học viên nhập học trong tháng 4/2018.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…