FPT Smart Cloud ra mắt giải pháp chăm sóc khách hàng bằng AI

Tạp chí Nhịp sống số - FPT Smart Cloud vừa tổ chức hội thảo "AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng" với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, đồng thời công bố giải pháp chăm sóc khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo (AI).
FPT Smart Cloud

Tham dự hội thảo có các chuyên gia hàng đầu từ Ernst & Young Việt Nam, Home Credit Việt Nam, ngân hàng HDBank và FPT Smart Cloud, thảo luận về chiến lược đổi mới trải nghiệm khách hàng dựa trên ứng dụng công nghệ.

Ông Lê Hồng Việt, Tổng giám đốc FPT Smart Cloud nêu rõ: "Trải nghiệm khách hàng hiện đứng đầu trong số các ưu tiên chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp 94% khách hàng của doanh nghiệp quay trở lại để giao dịch lần thứ hai, giúp tăng tới 15% tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Với việc ứng dụng AI, doanh nghiệp có một công cụ mạnh mẽ nhằm tự động hóa, tăng cường hiệu suất, phân tích sâu cũng như thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa điểm chạm".

Tại hội thảo, FPT Smart Cloud đã ra mắt FPT AI Enhance - giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành của nhân viên, từ đó đột phá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng việc phân tích và đánh giá 100% các cuộc hội thoại với khách hàng.

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo như xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP); phân tích và nhận diện giọng nói, FPT AI Enhance có khả năng nghe hiểu và phân tích tự động 100% các cuộc gọi của khách hàng trên quy mô lớn, chấm điểm chất lượng phục vụ của tổng đài viên, cảnh báo các cuộc gọi vi phạm hoặc có dấu hiệu bất thường. Ngay trong giai đoạn kiểm thử, FPT AI Enhance được đánh giá giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian đánh giá chất lượng toàn diện của tổng đài.

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.