FPT Trading hợp tác cùng sàn TMĐT Shopee, cam kết giao hàng 4 giờ sau thanh toán

FPT Trading hợp tác cùng sàn TMĐT Shopee, cam kết giao hàng 4 giờ sau thanh toán
Tạp chí Nhịp sống số - Chỉ 4 giờ sau khi đơn hàng xác nhận thanh toán thành công, sản phẩm sẽ được giao đến khách hàng, áp dụng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Bước tiến mới về kho vận trong thương mại điện tử này là thành quả hợp tác giữa FPT Trading và sàn TMĐT Shopee.

Ngày 20/4/2017, FPT Trading chính thức hợp tác cùng sàn thương mại điện tử (TMĐT)

 thương mại điện tử, FPT Trading, samsung galaxy S8, Shopee Việt Nam, Shopee, sàn TMĐT,

Đây là một trong những động thái của FPT Trading, nhằm hiện thực hóa mục tiêu doanh thu bán hàng qua mạng năm 2017 mang về 12%, dự kiến 14.000 tỷ đồng.

Mở gian hàng trên Shopee là một bước đi lớn của FPT Trading trong kế hoạch tấn công thị trường C2C màu mỡ mà sàn TMĐT này đang sở hữu. Shopee hiện có mặt tại 7 nước Đông Nam Á. Mới chính thức ra mắt vào tháng 8/2017 nhưng đơn vị này đã trở thành sàn TMĐT C2C lớn mạnh tại thị trường Việt Nam với hơn 4 triệu lượt download. Tập khách hàng online lớn mạnh này là một kênh tiềm năng để FPT Trading mở rộng thị phần của mình trong thị trường so với các đối thủ khách trong ngành.

Nhân dịp ra mắt lần này, FPT mang đến ưu đãi chương trình đặt trước Samsung Galaxy S8/8+ trên Shopee từ ngày 21/4 – 4/5 để nhận được bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng gồm Loa JBL Horizon, Bao da clear view, Thẻ nhớ Kingston 32GB cùng phần quà đặc biệt từ Samsung. Những đơn hàng đặt trước tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đều được cam kết giao ngay sản phẩm trong vòng 4 tiếng ngay sau khi có mặt tại Việt Nam vào ngày 5/5. Đặc biệt, Shopee đồng thời khuyến mại giảm 5% (tương đương 1 triệu đồng) khi mua 1 trong 2 siêu phẩm này và thanh toán trực tuyến thông qua thẻ tín dụng.

Đại diện Shopee cho biết: trước đây, các trang TMĐT C2C (cá nhân bán cho cá nhân) chủ yếu dành cho các cửa hàng nhỏ và các cá nhân kinh doanh online thì hiện đang thu hút nhiều thương hiệu, doanh nghiệp lớn. Đến nay, đã có nhiều thương hiệu, đại lý chính hãng tại Việt Nam đã mở gian hàng tại Shopee để quảng bá thương hiệu cũng như tiếp cận thị trường tiêu dùng này tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm