FUJINET - TOP 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT 2022

FUJINET - TOP 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và Dịch vụ CNTT 2022
Tạp chí Nhịp sống số - Công ty Cổ phần FUJINET SYSTEMS (FUJINET) là đơn vị chuyên triển khai cung cấp phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Thành lập vào năm 2000 được xây dựng trên nền tảng nguồn nhân lực năng động, nhiệt huyết tạo ra sản phẩm phần mềm chất lượng đến người tiêu dùng. Nay, đã trở thành đối tác tin cậy của các tập đoàn, công ty có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực CNTT tại Nhật Bản.

Đội ngũ kỹ sư hơn 700 nhân sự đang làm việc tại 3 văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Nhật Bản. Tổng công ty được chia thành nhiều Khối Phát triển Phần mềm phụ trách nhóm khách hàng và công nghệ khác nhau. Ngoài ra công ty có trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ mới (R&D Center) với mục tiêu cho ra đời các sản phẩm sử dụng công nghệ mới như AI, Machine Learning, tự động hóa RPA…nhằm tăng năng lực kinh doanh trên thị trường CNTT.

Yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành công của FUJINET như ngày hôm nay chính là con người. Tài sản lớn nhất của công ty chính là nhân viên, vì thế luôn chăm lo đời sống, lắng nghe ý kiến và nâng cao trình độ tay nghề bằng cách tổ chức những khóa đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ, kỹ thuật, cùng nhiều hoạt động thể thao, văn nghệ giúp ích cho sự nghiệp và kích thích sáng tạo của mọi nhân viên. Đặc biệt được học tiếng Nhật miễn phí tại nơi làm việc và trong giờ hành chính.

Đặt chất lượng sản phẩm và bảo mật thông tin là yếu tố tiếp theo được FUJINET quan tâm. Công ty đã áp dụng quy trình thực hiện dự án và bảo mật thông tin khách hàng theo chuẩn CMMI Maturity Level 3 và ISO 27001.

Đồng thời nhằm thích ứng với trạng thái “bình thường mới” sau đại dịch Covid-19, công ty đã áp dụng hiệu quả hình thức Work From Home (WFH) linh động giúp nhân viên cân bằng công việc và cuộc sống tốt hơn.

Trong suốt 22 năm hoạt động đã được nhiều hiệp hội CNTT trong và ngoài nước vinh danh, bình chọn thương hiệu uy tín như: Top 10 Doanh nghiệp Xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT, Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam, Giải thưởng Sao Khuê, Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng bằng khen đóng góp cho sự phát triển chung của ngành CNTT Việt Nam.

Thông tin liên lạc

  • Trụ sở: Tòa nhà Waseco – Số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • FUJINET JAPAN (Công ty con): Kyobashi Isasu Building, 1-6-12 Kyobashi, Chuo-ku, Tokyo, 104-0031, Japan.
  • FUJINET QUY NHƠN (Chi nhánh): Tòa nhà Phú tài – Số 278 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Website: https://www.fujinet.net
  • Email: info@fujinet.net
  • Điện thoại: (84-28) 38 477000

 

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.