Fujitsu đặt mục tiêu "top đầu" thị trường CNTT Việt Nam 2017

Fujitsu đặt mục tiêu
Tạp chí Nhịp sống số - Fujitsu đánh giá cao tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam và chủ trương sẽ trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại đây. Đây là chia sẻ của đại diện Tập đoàn này trong buổi họp báo Công bố Định hướng Phát triển của Fujitsu tại Việt Nam mới đây.

 thị trường Việt Nam, Fujitsu, Thị trường CNTT, Fujitsu Việt Nam,

Liên quan đến “Chiến lược kinh doanh và phát triển của Fujitsu tại

 thị trường Việt Nam, Fujitsu, Thị trường CNTT, Fujitsu Việt Nam,

Trong đó, Fujitsu đặt mục tiêu chiếm 3-5% thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam trong năm tài chính 2017, bà Hoàng Kim Loan - Giám đốc sản phẩm PC và laptop của Fujitsu Việt Nam - cho biết. Cụ thể, ừ quý 2 tới, một số dòng laptop của hãng sẽ xuất hiện tại các chuỗi bán lẻ như Trần Anh, Pico… tại các tỉnh thành phía Bắc và Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh các nội dung về mục tiêu thị trường, xu hướng công nghệ và các giải pháp công nghệ thông tin trong tương lai..., đại diện Fujitsu cũng chia sẻ về tinh thần Takumi trong các sản phẩm mang thương hiệu Fujitsu. "Takumi" trong tiếng Nhật là từ chỉ nghệ nhân, người chế tác thủ công. Lấy ý tưởng từ sự tinh xảo, hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất đó, tinh thần Takumi được thể hiện từ tầm nhìn chiến lược của Fujitsu trong việc đào tạo và chuyển giao bí quyết... cho đến kỹ thuật chế tác đỉnh cao, thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên phong được tích hợp trong từng sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.