Galaxy Note 6 sẽ sở hữu công nghệ quét võng mạc, Snapdragon 823

Galaxy Note 6 sẽ sở hữu công nghệ quét võng mạc, Snapdragon 823
Tạp chí Nhịp sống số - Theo tin đồn từ một trang mạng xã hội Trung Quốc cho biết, chiếc Samsung Galaxy Note 6 sắp được giới thiệu sẽ sở hữu chip xử lý "khủng" Snapdragon 823 với tính năng quét võng mạc.

Galaxy Note 6 được đồn đoán sẽ sở hữu SoC mạnh hơn cả Snapdragon 820

Ắt hẳn chiếc Galaxy Note 6, smartphone dòng Note mới nhất từ Samsung sẽ nhận được những công nghệ mới nhất của thời đại, khi đây là sản phẩm cao cấp mới nhất sắp được ra mắt của hãng.

Một số tin đồn cho biết, không những sở hữu các công nghệ mới nhất, chiếc Note 6 sẽ còn được trang bị một SoC (chip xử lý) “khủng” còn mạnh hơn “vị vua” Snapdragon 820 hiện thời.

Theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu một SoC mang tên Snapdragon 823. Chip xử lý này trước đây đã được đồn đoán sẽ xuất hiện trên Xiaomi Mi Note 2, và sẽ có tốc độ xử lý cao hơn Snapdragon 820.

Ngoài việc sở hữu một con chip xử lý “khủng”, Galaxy Note 6 còn được cho là sẽ sở hữu một màn hình lớn tới 5.8-inch và có tiêu chuẩn chống nước IP68.

Thiết bị được đồn đoán sẽ sở hữu 6GB RAM LPDDR4, vượt hơn hẳn so với 4GB RAM trên “đàn anh” Note 5. Hơn nữa, Note 6 sẽ có cả công nghệ quét võng mạc. Tính năng này được cho là để bảo mật thiết bị, với độ bảo mật cao hơn cả việc sử dụng vân tay.

Cuối cùng, Samsung có lẽ cũng nhận thấy giao diện TouchWiz của mình đang quá nặng nề, gây ra những trải nghiệm không tốt cho người dung. Vì vậy, tin đồn Google đang hỗ trợ Samsung tinh chỉnh lại giao diện này cũng rất có thể sẽ thành sự thật, và người dùng Galaxy Note 6 sẽ được trải nghiệm một giao diện TouchWiz mới, vẫn nhiều tính năng nhưng sẽ gọn gàng hơn rất nhiều.

Theo WCFFTech

Có thể bạn quan tâm