Galaxy Ring - trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đơn giản và tiện lợi

Tạp chí Nhịp sống số - Trong dàn thiết bị đeo thông minh mà Samsung vừa ra mắt, Galaxy Ring là một sản phẩm thú vị, mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đơn giản và tiện lợi cho người dùng

Cùng với Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra, Galaxy Ring đánh dấu bước tiến quan trọng trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn về Galaxy AI của Samsung, với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm sức khỏe số, cung cấp các thông tin và tính năng cá nhân hóa... 

Với Galaxy Ring, mọi dữ liệu về cơ thể và hoạt động thể chất đều được theo dõi liên tục, cung cấp các thông tin chi tiết và cá nhân hóa với thiết kế nhỏ gọn, có thể thoải mái đeo trên ngón tay mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang say giấc.         

Galaxy Ring - trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đơn giản và tiện lợi

Với trọng lượng nhẹ , chỉ từ 2,3 đến 3,0-gram, Galaxy Ring được thiết kế để theo dõi sức khỏe liên tục 24/7, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái khi đeo thiết bị trong thời gian dài. 

Cụ thể, Galaxy Ring sở hữu thiết kế lõm bên trong tạo nên nét độc đáo nhưng vẫn giữ được độ bền cao. Bên cạnh đó, khả năng chống nước đạt chuẩn 10ATM  và lớp vỏ hoàn thiện chất liệu Titanium Grade 5. Thiết bị có thể được sử dụng liên tục với thời lượng pin lên đến bảy ngày  cùng hộp sạc được thiết kế đặc biệt với đèn LED hiển thị trạng thái pin. Galaxy Ring có ba lựa chọn màu sắc - Đen Titan, Bạc Titan và Vàng Titan, cùng bộ định cỡ với 9 lựa chọn kích thước, giúp bạn tìm được kích cỡ và màu sắc phù hợp nhất với phong cách cá nhân của bạn.

Galaxy Ring - trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đơn giản và tiện lợi

Với Galaxy Ring, tất cả dữ liệu và thông tin chuyên sâu đều được tích hợp vào Samsung Health, mang đến khả năng truy cập liền mạch chỉ trên một nền tảng đồng nhất mà không cần gói đăng ký.

Galaxy Ring cung cấp tính năng phân tích giấc ngủ của Samsung và thuật toán giấc ngủ AI mạnh mẽ, giúp bạn hiểu rõ hơn về chu kỳ ngủ của mình và xây dựng thói quen ngủ tốt hơn. Cùng với Điểm số giấc ngủ và khả năng phân tích tình trạng ngáy khi ngủ, các chỉ số về giấc ngủ mới như chuyển động trong khi ngủ, thời gian đi vào giấc ngủ, nhịp tim và nhịp thở cung cấp phân tích chi tiết và chính xác về chất lượng giấc ngủ. Bên cạnh đó, tính năng Theo dõi chu kỳ  có thể giúp bạn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình tốt hơn thông qua việc theo dõi nhiệt độ da qua đêm.

Ngoài ra, Galaxy Ring cung cấp các thông tin tổng quát và thông điệp khích lệ để giúp bạn thức dậy sảng khoái và sẵn sàng cho một ngày mới. Bắt đầu với Galaxy AI, hệ thống sẽ tạo ra một báo cáo sức khỏe chi tiết bao gồm nhiều chỉ số sức khỏe khác nhau. Tính năng Điểm số năng lượng  mới, được hỗ trợ Galaxy AI, sẽ nâng cao nhận thức của bạn về cách sức khỏe ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Từ đó, bạn có thể sử dụng các đề xuất dựa trên trạng thái thể chất hiện tại của mình để tập trung cải thiện. Điểm số này được tính bằng cách đánh giá tình trạng thể chất và tinh thần dựa trên bốn yếu tố quan trọng: Giấc ngủ, Hoạt động, Nhịp tim khi ngủ và Biến thiên nhịp tim khi ngủ. Ngoài ra, tính năng Trợ lý sống khỏe  cũng sử dụng dữ liệu tổng thể và sở thích cá nhân để gửi đến bạn các thông điệp cá nhân hóa nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe toàn diện trên hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn.

Galaxy Ring cũng hỗ trợ theo dõi sức khỏe hàng ngày một cách toàn diện hơn, cho phép bạn cập nhật thông tin về sức khỏe tim mạch với Cảnh báo nhịp tim; Phát hiện tập luyện tự động, nhắc nhở tập luyện hàng ngày với Cảnh báo không hoạt động...

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh hoặc tắt báo thức trên điện thoại thông minh Galaxy bằng cách chụm hai ngón tay thông qua tính năng Cử chỉ và tìm vị trí của Galaxy Ring bằng điện thoại thông minh Galaxy với Find My Ring trên Samsung Find .  

Tuỳ vào từng kích cỡ mà Galaxy Ring sẽ có dung lượng pin dao động từ 17mAh lên 18mAh, thời lượng dùng pin thì Samsung cam kết là lên đến 7 ngày. Hiện tại, Galaxy Ring chưa ra mắt tại thị trường Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm