Galaxy S10 lộ diện với nhiều nâng cấp, nhưng không lột xác

Galaxy S10 lộ diện với nhiều nâng cấp, nhưng không lột xác
Tạp chí Nhịp sống số - Những hình ảnh về Galaxy S10 đã bất ngờ lộ diện với nhiều thay đổi. Trong đó, Galaxy S10 sẽ được hoàn thiện với màn hình lớn hơn, cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình.

Theo GSMArena, Samsung đã hoàn tất thiết kế cho Galaxy S10. Theo đó, máy sẽ trang bị màn hình "Infinity Display" với hai phiên bản 5,8 inch và 6,3 inch, nhỉnh hơn đôi chút so với thông số 5,77inch và 6,22inch của thế hệ tiền nhiệm. Không gian hiển thị của Galaxy S10 cũng rộng hơn do cạnh dưới của máy tiếp tục được “bào mỏng”.

Thay đổi lớn nhất của Galaxy S10/S10+ là cảm biến vân tay đặt dưới cụm camera kép trên thế hệ tiền nhiệm sẽ bị “dìm xuống” bề mặt màn hình. Tiếc là Galaxy S10 không phải là smartphone đi tiên phong trong lĩnh vực này. Hiện tại, Samsung đang giải quyết các khúc mắc trong công nghệ sinh trắc học dưới màn hình với Aegis Tech ở thị trường Đài Loan và Qualcomm và Synaptics ở thị trường Mỹ.

Cùng với đó, cảm biến hình ảnh 3D mới cũng nằm trong danh sách những nâng cấp mà Samsung dành cho Galaxy S10. Nhiệm vụ thiết kế cảm biến 3D sẽ do công ty giải pháp camera 3D Mantis Vision và nhà sản xuất máy ảnh Woodgate đảm nhận.

Dù có một số nâng cấp đáng ghi nhận, nhưng những người trông chờ chiếc Galaxy S "phiên bản kỷ niệm" có sự lột xác hoàn toàn về thiết kế sẽ thất vọng. Bởi dường như Samsung đang dành thiết kế mới mẻ cũng những công nghệ, tính năng tiên tiến nhất cho mẫu smartphone màn hình gập được dự kiến bán ra thị trường vào đầu năm 2019. Đây là dòng sản phẩm được Samsung kỳ vọng sẽ mở ra thời kỳ phát triển mới không chỉ cho hãng mà còn cho thị trường smartphone thế giới.

Có thể bạn quan tâm