Galaxy S22 sẽ không có camera selfie dưới màn hình

Galaxy S22 sẽ không có camera selfie dưới màn hình
Tạp chí Nhịp sống số - Dòng Galaxy S22 được đồn đại sẽ cung cấp một số cải tiến về camera so với người tiền nhiệm của nó, bao gồm cả camera selfie dưới màn hình. Tuy nhiên, điều thứ hai có vẻ không xảy ra.

Theo GSMArena, các nguồn tin mới nhất đến từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ bỏ qua camera selfie dưới màn hình trên dòng sản phẩm Galaxy S thế hệ tiếp theo. Các nguồn tin nội bộ viện dẫn các vấn đề về năng suất và chất lượng khiến Samsung không thể sử dụng công nghệ này trên các mẫu Galaxy S22 của mình.

Ngoài ra, một mô hình của sản phẩm với tấm nền OLED đã gặp phải một số tình huống nhất định khi xử lý máy ảnh selfie dưới màn hình. Các hiện tượng được ghi nhận là giống với ZTE Axon 20 5G đã gặp phải vào năm ngoái.

Cuối cùng, Samsung đã quyết định triển khai camera selfie dưới màn hình trên các mẫu Galaxy Note 2022 và Z Fold3 trong năm nay. Việc trang bị camera dưới màn hình trên Galaxy Z Fold3 được cho là vì người dùng có tùy chọn chụp ảnh selfie với camera ở mặt sau, dẫn đến chất lượng camera dưới màn hình kém hơn không phải là vấn đề lớn, trong khi đó nó vẫn cho phép Samsung cung cấp một trải nghiệm màn hình không bị gián đoạn.

Có thể bạn quan tâm