Galaxy S24 series sẽ được trình làng vào ngày 17/1/2023

Tạp chí Nhịp sống số - Một báo cáo xuất hiện gần đây cho biết, Samsung sẽ trình làng dòng Galaxy S24 vào ngày 17/1 năm sau. Các rò rỉ cũng đã chia sẻ cho chúng ta khá nhiều thông tin về các điện thoại này.

Thông tin trên cùng được trang Biz SBS của Hàn Quốc và tài khoản X chuyên rò rỉ sản phẩm Ice Universe đưa ra. Samsung giới thiệu sớm dòng Galaxy S24 thay vì tháng 2 năm tới, nhằm cải thiện doanh số cho mảng bán dẫn đang chậm lại.

Ngoài ra, Ice Universe cho biết, sản phẩm mới sẽ có viền màn hình và phần đục lỗ camera nhỏ hơn. Máy có các màu đen, xám tím, vàng, xanh lá, xanh dương và cam. Các phiên bản sẽ có thêm màu độc quyền, ví dụ S24 Ultra với khung sườn và mặt lưng có màu vàng riêng.

galaxy s24 series

The Elec cho biết, Samsung sẽ mang đến khung viền titan mới cho model Galaxy S24 Ultra cao cấp nhất. Được biết, đây là chất liệu mà Apple đang sử dụng bên trong dòng iPhone 15 Pro vừa ra mắt cách đây không lâu. Xiaomi hiện cũng đang sử dụng nó trong phiên bản Xiaomi 14 Pro Titanium Edition.

Báo cáo cho biết thêm rằng, Galaxy S24 Ultra vào năm tới sẽ là smartphone Samsung đầu tiên sử dụng chất liệu titan. Dựa trên mức độ đón nhận của người dùng, công ty Hàn Quốc sẽ áp dụng nó trên các smartphone khác của hãng trong tương lai. Công ty cũng đã đặt mục tiêu dự kiến ​​​​ban đầu là sản xuất 15 triệu khung titan, phù hợp với doanh số bán ra của các chiếc Galaxy S23 Ultra.

Về chip xử lý, Cristiano Amon, CEO Qualcomm, đã xác nhận Galaxy S24 sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 3 và Exynos 2400 tùy thị trường. Riêng S24 Ultra chỉ dùng chip Snapdragon 8 Gen 3 do phiên bản này trang bị công nghệ Isocell Zoom Anyplace được hỗ trợ bởi chip của Qualcomm.

Hiện, khung của các smartphone Samsung cao cấp có giá khoảng 20 USD. Nếu dùng titan, mức giá có thể lên 100 USD. Do đó, Samsung có thể phải chấp nhận tỷ lệ lợi nhuận thấp hơn trước.

Hãng điện thoại Hàn Quốc được cho là đang đặt mục tiêu thấp đối với dòng S24 Ultra, chỉ khoảng 15 triệu máy trong năm tới, ngang với S23 Ultra xuất xưởng năm nay.

Có thể bạn quan tâm