Galaxy S7 bị XDA bẻ khóa và root thành công.

Galaxy S7 bị XDA bẻ khóa và root thành công.
Tạp chí Nhịp sống số - Vừa qua, hai sản phẩm mới nhất từ Samsung, chiếc Galaxy S7 và S7 Edge đã bị các thành viên của forum XDA bẻ khóa nhà mạng và root thành công.

Galaxy S7 đã bị root thành công.

Android hiện đã trở thành hệ sinh thái lớn mạnh tới mức việc root (bẻ khóa) máy không chỉ còn là một sự lựa chọn, mà để có thể sử dụng hết khả năng của hệ điều hành này, việc bẻ khóa là tất nhiên. Tuy vậy, các thiết bị được phân phối bởi nhà mạng thường có thêm một lớp bảo vệ, tránh việc bẻ khóa thiết bị.

Tuy nhiên, kể cả lớp bảo vệ này cũng không thể ngăn chặn những người dùng Android mong muốn mở hết khả năng các thiết bị của mình.

Theo đó, sản phẩm Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đều đã bị bẻ khóa thành công bởi người dùng XDA có tên “br3v3r”, với sự giúp đỡ của hai người khác là “princecomsy” và “chuyên gia bẻ khóa” “chainfire”.

Phương pháp bẻ khóa này được diễn giải rằng nó sử dụng “các phiên bản boot đặc biệt”, một phiên bản được tinh chỉnh của công cụ bẻ khóa Odin, sau đó với một vài thao tác root khác. Đây không phải là một phương pháp dễ hiểu và dành cho người mới sử dụng, tuy nhiên một số người dùng cũng đã thông báo đã bẻ khóa thành công chiếc S7 của mình.

Phương pháp trên ban đầu được thửu nghiệm trên các thiết bị Galaxy S7 nhà mạng AT&T, tuy nhiên một số thành viên XDA cũng cho biết rằng họ đã bẻ khóa thành công chiếc S7 nhà mạng T-Mobile của mình, đồng nghĩa với việc các thiết bị S7 từ các nhà mạng khác cũng có thể bị root bằng phương pháp này.

Người dùng có thể làm theo hướng dẫn root Samsung Galaxy S7 tại đây.

Theo Android Authority

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.